Xuất tinh sớm - 1 trong 3 vấn đề thường gặp về xuất tinh

time Thursday, 06/09/2018
user Đăng bởi Nguyễn Văn Nam

Xuất tinh sớm là một trường hợp của quá trình giải  phóng tinh trùng. Khi đó đàn ông thường tìm cách điều trị xuất tinh sớm vì nó ảnh hưởng đến cảm xúc hưng phấn và khoái cảm trong chuyện yêu đương vợ chồng.

Quan hệ tình dục là một trong những bản năng tự nhiên của con người. Mối quan hệ này  giúp quan hệ vợ chồng thêm mặn nồng, gắn kết hơn, đặc biệt khi tình yêu của họ được đơm hoa kết trái với minh chứng là những thiên thần nhỏ xinh, dễ thương.

Xuất tinh sớm-1 trong 3 vấn đề thường gặp về xuất tinh

(Xuất tinh sớm - nỗi buồn của phụ nữ hay đàn ông)

Điều này chỉ xảy ra khi cả hai có đời sống tình dục lành mạnh và “chàng tinh binh” và “nàng trứng” có  cơ hội gặp nhau, cùng nhau kết hợp tạo thành “sản phẩm” của tình yêu. Vâng, nếu một người đàn ông và “đồng nghiệp tác chiến” của mình cùng đạt được những khoái cảm khi vào trận và thời gian xuất tinh lý tưởng thì điều đó thật tuyệt vời, . Ví dụ,Tiến sĩ Ian Kerner, một chuyên gia trị liệu những vấn đề rắc rối trong quan hệ tình dục và tác giả của Cô Comes First, đã tư vấn cho người đàn ông bí quyết mang lại cho đối tác của họ sự cực khoái trước khi giao hợp. 

Tuy nhiên, bạn và đối tác của mình đã hiểu rõ về các rắc rối thường gặp trong quá trình xuất tinh và “chuyện sinh hoạt vợ chồng” hay chưa. Shop bao cao su hcm sẽ giúp bạn hiểu thêm về vấn đế này

Xuất tinh sớm-1 trong 3 vấn đề thường gặp về xuất tinh

(Xuất tinh sớm-1 trong 3 vấn đề thường gặp về xuất tinh)

Khi nói đến xuất tinh, về cơ bản có ba điều khác nhau mà có thể nhiều người đang hiểu sai.

Xuất tinh sớm là là cụm từ hay được nhắc đến trong các câu chuyện của nam giới nhất. Đây cùng là vấn đề nhiều người đang gặp phải và đang đau đầu tìm hướng giải quyết, tìm lại sức mạnh tạo hóa ban tặng cho mỗi người đàn ông.. Sau khi nghiên cứu dữ liệu thu thập bởi y tế quốc gia và khảo sát đời sống xã hội, nhà xã hội học Tiến sĩ Edward Laumann ước tính rằng một phần ba của người đàn ông Mỹ phàn nàn rằng họ xuất tinh quá nhanh. Họ muốn kéo dài lâu hơn trong khi giao hợp để kéo dài những niềm vui, cho cả bản thân và đối tác của họ. Với vấn đề này bạn nên đi gặp bác sĩ và có thể sử dụng thêm một số thực phẩm chức năng, thuốc điều trị xuất tinh sớm để cải thiện vấn đề.

Xuất tinh chậm (hoặc xuất tinh muộn) ảnh hưởng đến một số lượng nhỏ đàn ông - như vài là 3%, theo một số ước tính. Đó là một trong những vấn đề xuất tinh chưa được hiểu rõ nhất. Một số đàn ông không thể đạt cực khoái ở tất cả, ít nhất là không phải với một đối tác.

Xuất tinh ngược dòng là một trong những loại xuất tinh ít phổ biến nhất trong những vấn đề xuất tinh. Nó gây ra tinh dịch để sao vào bàng quang trong khi cực khoái thay vì thoát ra bằng dương vật và đi vào vùng cấm địa của đối tác. Lượng tinh dịch được giải phóng sau đó được đưa ra ngoài khi đi tiểu. Xuất tinh ngược dòng có thể được gây ra bởi bệnh tiểu đường, tim mạch và một số loại thuốc hay quá trình phẫu thuật mà làm rối loạn cơ vòng. Nó vô hại và sẽ không can thiệp với cảm giác cực khoái. Nhưng vì nó có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản vì thế một số người có thể cần điều trị nếu các đối tác của họ đang cố gắng để có thai.

Vì thế khi bạn gặp rắc rối với 1 trong 3 vấn đề trên thì đừng ngại, đừng cảm thấy “bất lực” khi không may gặp phải vấn đề về xuất tinh sớm hay yếu sinh lý, hãy đến gặp bác sĩ của mình. Nếu bạn không tìm biện pháp khắc phục thì bạn có thể dễ phải đối mặt với chứng yếu sinh lý ở nam giới. Vì thế hãy giải quyết vấn đề trước khi quá muộn vì bạn có thể mất bản lĩnh đàn ông vĩnh viễn nếu chủ quan.

 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

icon icon icon icon