VigRx Plus Thuốc Tăng Kích Thước Dương Vật

Tình trạng: Còn Hàng
Mã sản phẩm: TCSL 1250
1.250.000₫
VIGRX PLUS THUỐC TĂNG KÍCH THƯỚC DƯƠNG VẬT: Là thực phẩm chức năng giúp tăng kích thước dương vật hiệu quả nhất. Vigrx Plus được xem như tiên dược phòng the cho những chàng yếu sinh lý sở hữu dương vật bẩm...
[Xem tiếp]

Gọi Ngay: 0909 678 949 Để Có Được Giá Tốt Nhất !

VIGRX PLUS THUỐC TĂNG KÍCH THƯỚC DƯƠNG VẬT:thực phẩm chức năng giúp tăng kích thước dương vật hiệu quả nhất. Vigrx Plus được xem như tiên dược phòng the cho những chàng yếu sinh lý sở hữu dương vật bẩm sinh nhỏ bé. Thuốc tăng kích thước dương vật Vigrx Plus hoàn toàn không có tác dụng phụ nên rất an toàn cho người sử dụng.
Thuốc tăng kích thước dương vật Vigrx Plus
Thuốc tăng kích thước dương vật Vigrx Plus
Thuốc tăng kích thước dương vật Vigrx Plus tăng kích thước dương vật như thế nào?
Cấu tạo dương vật của nam giới có hai ống được gọi là Corpora Cavernosa hay Thể hang. Khi được kích thích, hai ống này sẽ nở rộng ra và máu sẽ được bơm vào đây nhiều hơn, tạo nên sự cương cứng cho dương vật.
Cấu tạo dương vật của nam
Cấu tạo dương vật của nam
Thể tích của Corpora Cavernosa để máu bơm vào khi kích thích sẽ giới hạn chiều dài và độ dầy của dương vật. Chức năng này sẽ giảm đi theo độ tuổi tăng lên của nam giới.
Thông qua thử nghiệm y học, các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng các mô dương vật của Corpora Cavernosasẽ tăng thể tích và hoạt động hiệu quả hơn khi được tiếp xúc với các thành phần dược chất thiên nhiên đặc biệt.
Với sự khám phá này, họ đã phát triển VigRx Plus, với sự bổ sung của các thành phần tự nhiên pha trộn với các thành phần dược chất tốt nhất ở một liều lượng chính xác, sẽ đem lại sự phát triển tối đa cho kích thước dương vật cũng như độ cương cứng tốt. Giúp các quý ông không may sở hữu dương vật nhỏ bé bẩm sinh của mình lấy lại được sự tự tin bản lĩnh của đàn ông, giúp bạn tình của họ có những giây phút thăng hoa trong đời sống tình dục.
Thông tin thêm về sản phẩm Vigrx Plus:
Thành phần chính của thuốc:
Bioperine , Tribulus Terrestris, Damiana, Epimedium, Ginkgo ( Lá bạch quả), Palmetto Saw, Muira Pauma, vỏ cây Catuaba, hawthorn, Hồng sâm châu Á ( theo thứ tự số 1-10 theo ảnh dưới) và các hóa dược phẩm khác.
- Xuất xứ: Mỹ
- Hãng sản xuất: Leading Edge Health
- Website của nhà sản xuất: vigrxplus.com
- Hạn sử dụng: 05 năm
- Quy cách:  hộp 60 viên/ 4 v. Dùng được 30 lần
Thuốc tăng kích thước dương vật Vigrx Plus
Thành phần Thuốc tăng kích thước dương vật Vigrx Plus
Kết quả sau khi sử dụng thuốc tăng kích thước dương vật Vigrx Plus
Cải thiện đời sống tình dục.
Tăng kích thích dương vật cả chiều dài và độ lớn.
Làm khỏe mạnh hơn những cơ quan sinh dục.
Làm tăng lượng máu bơm vào dương vật.
Trợ giúp sự sản xuất hooc môn giới tính.
Làm giảm căng thẳng và lo lắng muộn phiền nhờ các chất dinh dưỡng phục hồi cho hệ thần kinh. Làm tăng khẳ năng tình dục thông qua tăng cường sức khỏe cho tim mạch và lưu thông máu.
Thuốc tăng kích thước dương vật Vigrx Plus được chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên hoàn toàn không có tác dụng phụ nên rất an toàn cho người sử dụng.
Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm Vigrx Plus để lại sự tự tin bản lĩnh đàn ông của mình.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VIGRX PLUS THUỐC TĂNG KÍCH THƯỚC DƯƠNG VẬT THUỐC CƯỜNG DƯƠNG:
Kiểm tra kỹ hạn sử dụng trước khi sử dụng: Dùng 1 ngày 2 viên trong cùng 1 thời gian trong ngày, sau khi ăn 30 phút, hoặc trước khi quan hệ 30- 60 phút Ví dụ: Hôm nay bạn uống buổi sáng lúc 7h30, thì ngày mai bạn cũng uống lúc 7h30 sáng, và các ngày sau như vậy. Lưu ý, phải uống Vigrx plus hằng ngày để mang lại kết quả tối ưu nhất cho bạn.
Lưu ý: Nếu bạn quên uống thuốc Vigrx Plus, tuyệt đối không uống bù ngày hôm trước vào ngày hôm sau. Bạn thường hay quan hệ lúc 10h30 tối, thì nên tập thói quen uống lúc 9h30 tối hàng ngày, nhằm tăng khả năng cho bạn trong quan hệ.

+ Shop Bao Cao Su HCM ra đời Với Tiêu Chí Kinh Doanh: Sản phẩm chất lượng nhất - Giá thành tốt nhất - Chăm sóc khách hàng nhiệt tình & chu đáo nhất.

* BaoCaoSuHcm.Vn / Cam kết kinh doanh sản phẩm chính hãng : Chúng tôi luôn cam kết sản phẩm đăng bán trên website này hoàn toàn là hàng chính hãng, tuyệt đối không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng trôi nổi. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn & bồi thường, nếu quý khách phát hiện hàng giả, hàng nhái, được cung cấp bởi chúng tôi.

 

* Sản phẩm nên tham khảo thêm: YẾU SINH LÝ NAM

Giao hàng nhanh chóng

Chỉ trong vài giờ đồng hồ

Sản phẩm chính hãng

Sản phẩm nhập khẩu 100%

Đổi trả cực kì dễ dàng

Trong vòng 10 ngày

Giá tốt nhất thị trường

Tiết kiệm hơn từ 15% - 30%

Hotline mua hàng:

0909 678 949
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

icon icon icon icon