Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Maxman IV

Tình trạng: Còn Hàng
Mã sản phẩm: TCSL 335
335.000₫ 390.000₫
THUỐC TĂNG CƯỜNG SINH LÝ MAXMAN IV: Là loại thực phẩm chức năng có tác dụng bổ thận tráng dương, Thuốc Maxman IV 3000mg giúp hỗ trợ tăng cường sinh lý cho nam giới được ưa chuộng tại Mỹ, giúp...
[Xem tiếp]

Gọi Ngay: 0909 678 949 Để Có Được Giá Tốt Nhất !

THUỐC TĂNG CƯỜNG SINH LÝ MAXMAN IV: Là loại thực phẩm chức năng có tác dụng bổ thận tráng dương, Thuốc Maxman IV 3000mg giúp hỗ trợ tăng cường sinh lý cho nam giới được ưa chuộng tại Mỹ, giúp dương vật cương cứng mạnh mẽ hơn để quan hệ tình dục diễn ra lâu hơn và đạt cực khoái mạnh mẽ hơn cho bạn và cả người phụ nữ của bạn.
Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Maxman IV
Thuốc tăng cường sinh lý Maxman IV
Maxman IV 3000 mg là sản phẩm hoàn toàn được chiết xuất từ các thành phần thảo dược quý hiếm của thiên nhiên 100%, được giới y học Mỹ nghiên cứu và sản xuất thành công, vì vậy sản phẩm rất an toàn cho sức khỏe người dùng, không gây tác dụng phụ như một số thuốc tăng cường sinh lý khác.
Sản phẩm bao gồm 2 loại thuốc/ vỉ: 24 viên
  • Viên thuốc màu trắng, kích thước lớn hơn là thuốc cường dương: Khi bị kích thích tình dục, não sẽ giải phóng ra một lượng hooc-môn làm cho máu đi tới dương vật và giúp cương cứng, nhưng người yếu sinh lý sẽ không thể làm dương vật cương cứng như mong muốn. Vì vậy, thuốc Maxman IV sẽ có tác dụng giúp tăng cường công suất lưu thông máu đến các khoang mô của dương vật, giúp bơm được nhiều máu hơn đến các thể hang của dương vật và làm cương cứng dương vật mạnh mẽ hơn.  
  • Điều quan trọng là không chỉ giúp dương vật cương cứng khỏe  mạnh mà còn giúp dương vật to hơn, cho “cuộc yêu” thêm nhiều cảm giác hưng phấn tuyệt vời, thể hiện đẳng cấp đàn ông để đưa nàng lên cực đỉnh của sự thăng hoa.
  • Các viên nén nhỏ màu đen còn lại là thuốc bổ thận tráng dương, để giúp phục hồi sức khỏe và lấy lại phong độ nhanh chóng cho những lần sau đó, đem lại cho bạn sự tự tin để tận hưởng cảm giác hạnh phúc của chính mình và người bạn tình.

Thông tin sản phẩm:

  • Hãng sản xuất:   Doc Johnson Hoa Kỳ
  • Xuất xứ:                  Nhập khẩu từ USA.
  • Qui cách:          12 viên nén/ hộp/ 3000 mg.
  • Hạn sử dụng:      3 năm kể từ ngày sản xuất
* BaoCaoSuHcm.Vn / Cam kết kinh doanh sản phẩm chính hãng : Chúng tôi luôn cam kết những sản phẩm đăng bán trên website này hoàn toàn là hàng chính hãng, tuyệt đối không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng trôi nổi. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn nếu quý khách phát hiện hàng giả được cung cấp bởi chúng tôi.
Hướng dẫn sử dụng Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Maxman IV :
  • Uống trước khi đi ngủ, hoặc trước khi quan hệ tình dục: Mổi lầ uống 1 viên lớn và 1 viên nhỏ khoảng 20 phút đến 35 phút trước khi quan hệ tình dục với nước đun sôi để nguội. Thuốc có hiệu quả kéo dài trong 24 giờ.
  • Sử dụng tăng cường sức khỏe lâu dài:
  • Uống 1 viên lớn và 1 viên nhỏ vào buổi tối trước khi đi ngủ.
  • Có tác dụng giúp bổ thận tráng dương cải thiện cho người suy nhược cơ thể, yếu sinh lý và bị chứng bệnh liệt dương.

Lưu ý:

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
  • Không dùng sản phẩm quá hạn sử dụng ghi trên vỉ và vỏ hộp.
  • Không sử dụng liên tục quá 1 lần trong vòng 24 giờ.
Maxman IV 3000mg hiện đang là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay, và được rất nhiều khách hàng tin dùng thường xuyên, Shop có bán theo giá sỉ cho khách hàng mua số lượng nhiều, từ 3 hộp trở lên.

Giao hàng nhanh chóng

Chỉ trong vài giờ đồng hồ

Sản phẩm chính hãng

Sản phẩm nhập khẩu 100%

Đổi trả cực kì dễ dàng

Trong vòng 10 ngày

Giá tốt nhất thị trường

Tiết kiệm hơn từ 15% - 30%

Hotline mua hàng:

0909 678 949
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

icon icon icon icon