Thực phẩm tăng “ham muốn yêu” cho bạn và người ấy

time Thursday, 06/09/2018
user Đăng bởi Nguyễn Văn Nam

Chống xuất tinh sớm, tăng cường chức năng sinh lý nam giới sẽ mang lại cuộc sống tình dục viên mãn. Muốn tình dục là điều tuyệt vời trong cuộc sống của 2 người thì cả hai cần xây dựng một cuộc sống lành mạnh, hứng thú khi thử những cảm giác mới lạ. Đồng thời bạn nên  ăn uống đúng để chống xuất tinh sớm, và càng dài cương cứng kéo dài và cực khoái thực sự. Có số loại thực phẩm giúp bạn kéo dài những phút giây thăng hoa trên giường và tốt cho quá trình thụ thai tự nhiên

Sôcôla

Nó chứa một loạt các hóa chất dễ chịu giúp giải phóng dopamine trong những trung tâm khoái cảm của não. Các hóa chất được giải phóng gây ra cảm giác phấn khích, thu hút và hưng phấn.

Rượu

Rượu được liên kết với một nguy cơ mắc bệnh tim và da tốt hơn. Nhưng rượu cũng tốt cho việc kích thích hưng phấn vì nó làm tăng lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục, qua đó nâng cao kích thích tình dục.

Thực phẩm tăng “ham muốn yêu” cho bạn và người ấy

(Một ly vang đỏ giúp cuộc yêu mặn nồng hơn)

Hàu

Hàu là một kích thích tình dục phổ biến giúp tăng cường ham muốn tình dục ở nam giới bằng cách tăng nồng độ testosterone. Hải sản này cũng có chứa kẽm, giúp cải thiện lưu thông máu.

Trái cây khô và các loại hạt

Đây là nguồn thực phẩm chứa arginine, giúp cải thiện lưu thông và làm thư giãn mạch máu. Axit amin này, được tìm thấy trong hạnh nhân đặc biệt, giúp bạn duy trì sự cương cứng.

Nhân sâm

Nhân sâm là một loại thảo dược cải thiện hiệu năng tình dục ở nam giới. Nó duy trì một sự cân bằng nội tiết tố và tăng cường khả năng miễn dịch khỏe mạnh.

Sung

Sung được coi như một loại thực phẩm có khả năng thúc đẩy khả năng sinh sản. Đây là thực phẩm có nhiều chất xơ hòa tan và không hòa tan. sung là một cách tuyệt vời để tăng tốc khả năng tình dục của bạn.

thực phẩm tăng “ham muốn yêu” cho bạn và người ấy

(Thực phẩm đóng vai trò quan trọng trong cải thiện chức năng sinh lý đàn ông)

Axit folic và vitamin B6 là cần thiết cho một tình dục lành mạnh. Axit folic bơm cơ thể với năng lượng, trong khi Vitamin B6 ổn định các hormone. Những loai axit, vitamin này được tìm thấy trong quả bơ.Vì thế bơ cũng được coi là một nguồn thực phẩm tốt cho nam giới

Các loại thực phẩm cay

Thành phần gia vị như ớt, đặc biệt thích ớt cayenne, có liều lượng đáng kể của capsaicin, gây ra một tăng nhịp tim, đổ mồ hôi và da kích thích. Phản ứng của cơ thể với các loại thực phẩm nhiều gia vị khá giống với kích thích tình dục.

Rau bina

Để kích thích cao và đỉnh điểm tối ưu, tiêu thụ các loại thực phẩm làm tăng lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục. Rau bina là một loại rau như vậy mà làm tăng sự kích thích, làm cho nó một món ăn tuyệt vời để ăn trước khi giao hợp.

Chuối

Chuối có chứa chất bromelain, có khả năng tăng ham muốn tình dục của một người, và cũng chống liệt dương. Riboflavin và kali cũng giúp tăng mức độ năng lượng của một người.

thực phẩm tăng “ham muốn yêu” cho bạn và người ấy

(Sử dụng sự trợ giúp của các loại thuốc tăng cường sinh lý để cuộc vui trọn vẹn)

Hạt giống quả bí

Những hạt giống này rất giàu kẽm và axit béo thiết yếu, đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì một hệ thống sinh sản lành mạnh.

Tỏi

Tỏi có tính chất kích thích tình dục mạnh mẽ, trong đó tăng cường lưu thông máu và cải thiện hiệu suất tình dục. Tránh ăn quá nhiều tỏi mặc dù, vì nó cũng gây hôi miệng.

Khoai Lang

Trong nền văn hóa châu Phi, khoai lang là một phần của nhiều phương pháp điều trị khả năng sinh sản và các liệu pháp thay thế estrogen để tăng ổ đĩa của một người quan hệ tình dục. Chúng được đóng gói với kali, giúp ngăn ngừa huyết áp cao, do đó làm giảm cơ hội của bất kỳ rủi ro liên quan với rối loạn chức năng cương dương của một người.

Omega-3

Omega-3 làm tăng nồng độ dopamine trong não, kích thích hưng phấn. Vì vậy, nâng cao ham muốn tình dục của bạn bằng cách thêm vào một phần của omega-3 cá phong phú chế độ ăn uống của bạn.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

icon icon icon icon