Thiếu nhiệt tình – kẻ thù của những cuộc “yêu”

time Thursday, 06/09/2018
user Đăng bởi Nguyễn Văn Nam

Thiếu nhiệt tình khi “yêu” là nguyên nhân gây ra yếu sinh lý ở nam giới, lãnh cảm ở phụ nữ. Một cuộc sống tình dục viên mãn, không đơn thuần chỉ là nam giới chứng minh được bản lĩnh đàn ông tự nhiên của mình với đối tác. Một cuộc sống tình dục muốn có nhiều cảm xúc, nốt nhạc thăng hoa, nó còn cần cả sự hòa hợp trong tâm hồn. Chỉ khi nào đạt được sự hòa hợp trong cả tâm hồn và thể xác thì khi đó bạn mới đạt được những phút giây hoan lạc trong mỗi cuộc “yêu” cùng bạn tình của mình.

Thiếu nhiệt tình – kẻ thù của những cuộc “yêu”

(Thiếu nhiệt tình làm giảm chất lượng cuộc yêu, gây yếu sinh lý ở nam giới, lãnh cảm ở nữ giới)

Nhưng điều đáng buồn là đôi khi cả hai giới, không chỉ phái yếu mắc phải sai lầm này. Chính vì thế, nhiều lúc bạn và đối tác thỏa mãn người kia chỉ vì hai chữ “ trách nhiệm” và “nghĩa vụ”, hay một số người vẫn nói vui là “ trách nhiệm nộp thuế”. Điều này về lâu dài sẽ giết chết cảm xúc yêu thương của bạn, hoặc tồi tệ hơn nó sẽ là nguyên nhân gây ra chứng yếu sinh lý ở đàn ông, hay lãnh cảm ở phụ nữ. Điều này có thể nhận ra khi nhập cuộc bạn chỉ nằm im trên giường, không di chuyển, không thể hiện cảm xúc của mình, không mong muốn và chờ đợi các hoạt động của đối tác. Nếu điều này được lặp đi lặp lại thường xuyên có thể làm giảm niềm đam mê từ đối tác của bạn, nó cũng có thể là nguyên nhân của “ngoại tình” và đổ vỡ hôn nhân

Thiếu nhiệt tình – kẻ thù của những cuộc “yêu”

(Hãy yêu nhiệt tình - đừng yêu vì trách nhiệm và nghĩa vụ)

Bên cạnh việc thiếu nhiệt tình, thiếu hợp tác trong mỗi cuộc yêu thì sự e dè, nhút nhát cũng làm giảm chất lượng của cuộc yêu, giảm ham muốn đi nhanh chóng. Nhiều người cho rằng sự nhút nhát tạo nét quyến rũ, hấp dẫn của phụ nữ, nhưng trong quan hệ vợ chồng, bạn nên tạm thời quên điều này. Ban đầu bạn có thể có cảm giác của một đàn ông luôn che chở, bảo vệ, dẫn dắt người phụ nữ của mình đi đến những cảm xúc mới lạ. Nhưng về lâu dài bạn sẽ cảm thấy nhàm chán, tẻ nhạt và có cảm giác cuộc vui đó hình như chỉ có một mình bạn tham gia. Nếu bạn muốn thăng hoa trong quan hệ vợ chồng, xấu hổ, nhút nhát, e dè sẽ là một cảm xúc trừu tượng, và nam giới cũng bị cản trở sự thăng hoa, niềm khoái lạc đáng kể nếu đối tác của bạn không biểu hiện kích thích, thích thú với mỗi cuộc yêu

Vì thế để mỗi cuộc yêu là mỗi cuộc hành trình khám phá những điều mới lạ và đạt “đỉnh” của sự thăng hoa thì hãy giúp đối tác của bạn loại bỏ tâm lý xấu hổ, nhút nhát, thiếu nhiệt tình. Bạn nên nói chuyện với đối tác của bạn về vấn đề tình dục một cách thẳng thắn, thể hiện niềm đam mê rõ ràng, cung cấp lời khen ngợi và khuyến khích để tăng sự cởi mở hơn với đối tác của bạn. Ngoài ra nếu việc đối tác của bạn thiếu nhiệt tình trong mỗi cuộc vui mà nguyên nhân là do bạn. Có thể bạn gặp một chút vấn đề về xuất tinh sớm hay chứng rối loạn cương dương thì bạn cũng hãy ngồi lại cùng bạn tình, cùng chia sẻ và tìm cách khác phục để cuộc yêu được thăng hoa. Bạn có thể sử dụng thêm một số thực phẩm điều trị xuất tinh sớm để giúp sửa chữa sai lầm, tìm lại thế chủ động của đàn ông.

Hãy thể hiện cảm xúc, suy nghĩ, mong muốn và nói về những khó khăn của bản thân mình, đó là những gì sẽ giúp bạn thăng hoa hơn trong cuộc sống hôn nhân.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

icon icon icon icon