Playboy Chai Xịt Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ

Tình trạng: Còn Hàng
Mã sản phẩm: TXTS 195
195.000₫ 240.000₫
PLAYBOY CHAI XỊT KÉO DÀI THỜI GIAN QUAN HỆ: Bạn là một quý ông đang rất lo lắng về việc bị xuất tinh sớm khi mỗi lần “đi chợ” cùng người yêu, nhưng chưa bao giờ mang lại cho cô...
[Xem tiếp]

Gọi Ngay: 0909 678 949 Để Có Được Giá Tốt Nhất !

PLAYBOY CHAI XỊT KÉO DÀI THỜI GIAN QUAN HỆ: Bạn là một quý ông đang rất lo lắng về việc bị xuất tinh sớm khi mỗi lần “đi chợ” cùng người yêu, nhưng chưa bao giờ mang lại cho cô ấy khoái cảm cực điểm vì “ chưa đến chợ đã hết tiền”. Sự hưng phấn đang dần lên đến đỉnh điểm thì bị “tụt dốc” nhanh chóng, cô ấy sẽ cho rằng bạn là một quý ông vô dụng? Tại sao bạn lại phải lo lắng, Shop Bao cao su HCM sẽ giúp bạn lấy lại sự tự tin, bản lĩnh của đàn ông và sự hài lòng nơi bạn tình của bạn.
( Chai xịt trị xuất tinh sớm Playboy )
Playboy có chứa Lidocain 10% giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ tình dục, kiểm soát thời điểm xuất tinh để đạt cực khoái cao nhất cho cả hai bạn. Khi xịt lên dương vật, chất lidocain 10% sẽ ngấm dần vào dương vật và làm tê nhẹ lớp biểu bì bên ngoài, làm ngăn tín hiệu kích thích lên não quá sớm, nhờ đó thời gian quan hệ tình dục của bạn sẽ được kéo dài gấp 3 lần (tùy theo lượng thuốc sử dụng).
Dưới dạng chai xịt thông minh, giúp bạn tiết kiệm được lượng sản phẩm cho mỗi lần sử dụng, kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm. Chai xịt sẽ bao phủ lên đầu dương vật lượng dung dịch vừa đủ và đều.
Công dụng: Giúp quý ông thể hiện được bản lĩnh làm chủ cuộc vui, để luôn đem lại cho nàng cảm xúc thăng hoa vô tận - niềm đam mê kéo dài lâu hơn.
Chất Lidocain 10% có trong chai xịt Playboy giúp kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới.
Thuốc xịt trị xuất tinh sớm cho nam giới có thời gian cầm cự dưới 10 phút.
Playboy gây tê nhẹ cục bộ, không tác dụng phụ, không gây dị ứng.
chai xịt playboy trị xuất tinh sớm
Chai Xịt Playboy Trị Xuất Tinh Sớm
Hướng dẫn sử dụng Chai Xịt Playboy :
- Làm vệ sinh sạch sẽ cho dương vật -> Bật nắp bảo vệ bằng vật cứng & lắc đều, Sau đó nhấn nắp xịt ra giữa lòng bàn tay chừng 3 đến 4 xịt rồi xoa đều lên phần đầu khất của dương vật cho thuốc thấm đều trước lúc quan hệ tình dục từ 8 –> 10 phút. Nếu quan hệ bằng miệng thì sau 10 đến 15 phút nên rửa sạch bằng nước để làm mất vị đắng của thuốc
Khi mới xịt có cảm giác hơi nóng ở đầu dương vật, khi thuốc đã ngấm cảm giác nóng sẽ hết.
Dùng để xịt ngoài da, không được uống. Nếu bị dung dịch của sản phẩm dính vào mắt phải rửa với nước sạch sau đó đến trạm y tế gần nhất để được khám và chữa đúng cách.
Tránh xa tầm tay của trẻ em.
Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
Hướng dẫn sử dụng Stud 100
Hướng Dẫn Sử Dụng Hiệu Quả Nhất
 
Thông tin sản phẩm:
Hãng sản xuất:   PLAY BOY.
Xuất xứ:          Nhập khẩu từ USA.
Thể tích:          Sử dụng nhiều lần
Dạng:              Chai xịt

Giao hàng nhanh chóng

Chỉ trong vài giờ đồng hồ

Sản phẩm chính hãng

Sản phẩm nhập khẩu 100%

Đổi trả cực kì dễ dàng

Trong vòng 10 ngày

Giá tốt nhất thị trường

Tiết kiệm hơn từ 15% - 30%

Hotline mua hàng:

0909 678 949
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

icon icon icon icon