Phụ Nữ Cần Thời Gian Khởi Động Cho Cuộc Yêu

time Thursday, 06/09/2018
user Đăng bởi Nguyễn Văn Nam

PHỤ NỮ CẦN THỜI GIAN KHỞI ĐỘNG CHO CUỘC YÊU: Tôi năm nay 40 tuổi, vợ tôi 35 tuổi. Tôi thì không có vấn đề gì, máy móc hoạt động tốt, có thể hai ngày/lần nhưng vợ tôi thì có vấn đề.  Tôi phải sử dụng dụng cụ hỗ trợ như trứng rung tình yêu, gel bôi trơn có bán tại các shop bao cao su thì cuộc yêu mới diễn ra suôn sẻ được.

Không những thế mỗi lần muốn gần gũi bà xã, tôi phải khởi động cho vợ đến 15 phút cô ấy mới có cảm hứng và lúc ấy tham gia rất nhiệt tình. Vậy vợ tôi bị bệnh gì và tôi có thể sử dụng đồ chơi người lớn để cải thiện tình hình? Rất mong chuyên gia chỉ bảo chứ khởi động như máy dầu như vậy mệt quá! .

màn dạo đầu hoàn hảo

Mỗi lần muốn gần gũi bà xã, tôi phải khởi động cho vợ đến 15 phút

Anh bạn thân mến!
“Đàn bà con gái có thuở, có thì”, nghĩa là đời sống tình dục của người phụ nữ ngắn hơn nam giới. Nếu như đàn ông “thất thập còn sinh nam” thì phụ nữ từ 35 tuổi trở đi là bắt đầu đi vào tiến trình mãn kinh, lượng nội tiết tố nữ estrogen bắt đầu giảm sút. Điều này làm cho việc sinh hoạt tình dục đối với phụ nữ không còn hào hứng khoái cảm như khi còn trẻ; họ cũng không còn chủ động đòi hỏi chuyện gối chăn như thuở đôi mươi.Mặt khác, người phụ nữ thời nay bên cạnh việc tề gia nội trợ còn phải ra ngoài xã hội bươn chải để cùng gánh vác chuyện kinh tế gia đình với chồng nên cũng hao mòn ít nhiều tâm trí, sức lực. Do đó, trước tiên bạn phải hết sức thông cảm và chia sẻ điều này bởi với bao nhiêu gánh nặng xã hội và “gánh nặng tuổi tác” như vậy.

Điều đáng mừng ở đây là chị nhà dù ban đầu không muốn nhưng sau một hồi “chọc ghẹo” của ông xã thì cũng có cảm hứng và tham gia nhiệt tình. Cái sự chọc ghẹo ấy chính là “khúc dạo đầu” mang yếu tố quyết định rất nhiều mà trong bất cứ cuộc yêu nào cũng không được bỏ qua. Anh có thể sử dụng dụng cụ hỗ trợ như trứng rung tình yêu,  gel bôi trơn có bán tại các shop bao cao su. Anh nên chịu khó vì “sa trường đổ mồ hôi, chiến trường ít đổ máu”, làm tốt khúc dạo đầu không chỉ tăng hiệu quả của chính bạn mà còn giúp đưa bà xã dễ dàng lên đỉnh. 

Một kinh nghiệm nhỏ muốn mách anh bạn là bạn nên sử dụng gel massage để massage cho bà xã trước khi “ hành sự” để tạo cảm giác thoải mái dễ chiệu để chị dễ dàng chuẩn bị cho cuộc yêu hơn

Ngoài ra anh nên chuẩn bị tâm lý cho bà xã ngay từ khi chưa lên giường. Kinh nghiệm của bản thân tôi là nếu hôm nào tôi “muốn hẹn hò” với bà xã thì ngay từ sáng sớm, tôi đã “bắn tín hiệu” bằng cách ngọt ngào, chiều chuộng; bà xã biểu làm gì cũng làm, nói gì cũng nghe; thậm chí không bảo cũng xông vô bếp dọn dẹp, nấu cơm, rửa chén, tắm con… Nhìn vậy là bà xã biết ý và cứ tủm tỉm cười miết cho đến lúc đi ngủ. Anh bạn nên thử một lần xem sao chứ tình hình của bà xã anh vẫn chưa đến mức nhờ đến bác sĩ. Thật tình mà nói, đối với đàn ông, khi vợ không thích thú mà mình làm cho mấy bả thích, sau đó còn tham gia rất nhiệt tình thì không còn gì hãnh diện bằng. Thành quả của lao động là giá trị lớn nhất của lao động mà. 

Chúc anh chị luôn vui vẻ, hạnh phúc!   

 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

icon icon icon icon