Phân loại 3 mức độ yếu sinh lý ở nam giới

time Thursday, 06/09/2018
user Đăng bởi Nguyễn Văn Nam
Yếu sinh lý là một nỗi lo lớn của đàn ông. Thuốc chữa trị yếu sinh lý và các biện pháp điều trị có giúp đàn ông khôi phục lại bản lĩnh đàn ông hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào mức độ bệnh ở nam giới.

Yếu sinh lí là gì?

Yếu sinh lý là một bệnh lý thường gặp ở đàn ông mà khi dương vật không thể cương cứng hay không đủ cứng hoăc cương cứng nhưng không duy trì được lâu và sẽ dẫn đến xuất tinh sớm làm mất những khoái lạc trong khi yêu.

Phân loại 3 mức độ yếu sinh lý ở nam giới

(Yếu sinh lý là nỗi lo lớn của đàn ông)

3 mức độ phân loại yếu sinh lý ở nam giới

- Mức độ nhẹ (mức độ 1): ở mức này thì nam giới vẫn có thể duy trì được hoạt động tình dục bình thường tuy nhiên thỉnh thoảng nam giới sẽ gặp rắc rối khi bất ngờ bị mất khả năng cương cứng trong chốc lát hay khi đã xuất tinh rồi thì một lúc sau mới có thể tiếp tục cuộc yêu được. Nếu bạn đang có những dấu hiệu như thế này thì cũng đừng nên hoang mang vì lý do có thể do thể trạng, cơ thể của bạn đang ở mức mệt mỏi, gặp áp lực hay stress trong cuộc sống. Lúc này ban không nên suy nghĩ nhiều để tránh rơi vào trạng thái tâm lý không tốt, ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần và tâm lý của cả hai.

- Mức độ trung bình (mức độ 2): nếu bạn cảm thấy mức độ ham muốn tình dục của mình giảm dần và mỗi khi được kích thích từ phía đối tác thì bạn cần một khoảng thời gian nhất định thì dương vật mới cương cứng chuẩn bị cho cuộc yêu. Đây là những dấu hiệu cảnh báo bạn đang bị yếu sinh lý ở mức trung bình. Đừng nên lo lắng quá để tránh rơi vào trạng thái không tốt, nên tìm hiểu xem nguyên nhân là gì để có sự điều chỉnh thích hợp. Bạn có thể sử dụng thêm một số thuốc chữa trị yếu sinh lý để hỗ trợ sức khỏe thêm hưng phấn cho những lần gần gũi đối tác của mình.

- Mức độ nặng (mức độ 3): hầu như bạn không còn ham muốn tình dục và khi kích thích dương vật vẫn cứ trơ ra như khúc gỗ mục. Nếu bạn ở mức này thì cần nên đi khám bác sỹ chuyên khoa để tìm hiểu kỹ càng về nguyên nhân cũng như hướng điều trị. Nếu bạn chủ quan thì bạn có thể mất đi cảm giác hưng phấn sức mạnh đàn ông của mình vĩnh viễn.

Phân loại 3 mức độ yếu sinh lý ở nam giới

(Đàn ông đừng chủ quan với các dấu hiệu yếu sinh lý)

Cách khắc phục yếu sinh lí

Muốn điều trị và khắc phục một cách hiệu quả thì điều đầu tiên là bạn cần phải biết rõ mình đang bị yếu sinh lý ở mức độ nào, sau đó hãy suy xét kỹ cành nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng đó để có sự thay đổi hợp lý. Một số lời khuyên là nên bỏ hút thuốc lá, uống ít rượu bia và các chất kích thích, nên ăn uống hợp lý, đầy đủ chất, tránh sử dụng các thực phẩm ảnh hưởng đến việc quan hệ nên ăn các loại thực phẩm có chứa nhiều vitmin A, E,..để tăng cường khả năng tình dục; nên tập luyện thể dục thể thao thường xuyên, không hoạt động quá sức và nghĩ ngơi hợp lý. Nếu không thể tìm được nguyên nhân hay tình trạng vẫn không tiến triển thì bạn nên đến khám chuyên khoa để có hướng điều trị thích hợp.

Trên đây là thông tin giúp bạn tìm hiểu về yếu sinh lí ở nam giới và cách khắc phụcmà các bạn nên biết. Chúc các bạn phát hiện sớm bệnh và có biện pháp điều trị thích hợp.

 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

icon icon icon icon