Máy Tập To Dương Vật Louge

Tình trạng: Còn Hàng
Mã sản phẩm: MTTDV 1200
1.200.000₫ 1.750.000₫
MÁY TẬP TO DƯƠNG VẬT LOUGE: là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhờ những thiết kế độc đáo phù hợp với kích thước người Châu Á. Bởi không phải ai cũng hoàn hảo về mọi thứ và cũng không phải...
[Xem tiếp]

Gọi Ngay: 0909 678 949 Để Có Được Giá Tốt Nhất !

MÁY TẬP TO DƯƠNG VẬT LOUGE: là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhờ những thiết kế độc đáo phù hợp với kích thước người Châu Á. Bởi không phải ai cũng hoàn hảo về mọi thứ và cũng không phải nam giới nào cũng hoàn thiện chức năng sinh lý.
Máy tập to dương vật Louge
Máy tập to dương vật Louge
Có những người do bẩm sinh hoặc do nguyên nhân nào đó làm ảnh hưởng tới kích thước “cậu nhỏ”. Không đủ “bản lĩnh” để thỏa mãn nhu cầu tình dục của bạn đời, nam giới họ thường tỏ ra chán nản và xem tình dục như một cơn ác mộng.
Tự ti vì “cậu nhỏ” kém cỏi, họ tìm đủ mọi cách để “phục chế”, thế nhưng lại rơi vào tình trạng dở khóc dở cười, bởi những thuốc họ uống, những phương pháp họ dùng không cải thiện được mà còn làm cho “cậu nhỏ” lâm vào tình cảnh vô phương cứu chữa, tiền mất tật mang.
Hiểu được nỗi lòng đó, Shop Bao Cao Su HCM đã cẩn thận sàng lọc tất cả các loại sản phẩm lấy lại “vóc dáng” cho “cậu nhỏ” và giới thiệu đến quý khách hàng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng và hiệu quả nhất, an toàn cho sức khỏe người dùng. Và máy tập to dương vật Louge là một trong số những thiết bị cải thiện dương vật tốt nhất.
Sản phẩm tân tiến hơn khi được thiết kế sử dụng pin, giúp bạn tiết kiệm sức lực và chắc chắn lực vừa đủ khi dùng, mang lại hiệu quả cao.
Máy tập to dương vật Louge sử dụng theo nguyên lý hút hết không khí bên trong ống ra sau đó sẽ kéo dài dương vật bạn ra, lâu dần các mạch máu cũng sẽ giãn ra, dương vật của bạn sẽ đạt được độ dài mong muốn.
Hình ảnh máy tập to dương vật Louge
Hình ảnh máy tập to dương vật Louge
Bộ sản phẩm gồm set 3 vòng thắt lưng với 3 kích cỡ khác nhau, 1 ron cao su và một âm đạo giả. Vừa tập vừa thư giãn với âm đạo giả, tinh thần thoải mái sẽ giúp ích rất lớn cho hiệu quả quá trình tập.
Quá trình tập to dương vật với louge
Quá trình tập to dương vật với Louge
Dùng gel bôi trơn thoa một lớp lên âm đạo giả hoặc dương vật để dễ dàng hơn, không bị đau, rát. Bạn cũng có thể tham khảo máy tập to dương vật 350 KPA để so sánh và lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

* Sản phẩm nên tham khảo thêm: ĐỒ CHƠI NGƯỜI LỚN

Giao hàng nhanh chóng

Chỉ trong vài giờ đồng hồ

Sản phẩm chính hãng

Sản phẩm nhập khẩu 100%

Đổi trả cực kì dễ dàng

Trong vòng 10 ngày

Giá tốt nhất thị trường

Tiết kiệm hơn từ 15% - 30%

Hotline mua hàng:

0909 678 949
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

icon icon icon icon