Máy Bú Mút Youcups Solider

Tình trạng: Còn Hàng
Mã sản phẩm: MBM 1190
1.190.000₫ 1.650.000₫
MÁY BÚ MÚT YOUCUPS SOLIDER: là một dạng Âm đạo giả cao cấp giúp bạn có được cảm giác sung sướng như khi được nàng oral sex, nâng niu, chăm chút cậu nhỏ. Máy bú mút Youcups Solider tạo cảm giác hết sức là nhẹ nhàng, ngây...
[Xem tiếp]

Gọi Ngay: 0909 678 949 Để Có Được Giá Tốt Nhất !

MÁY BÚ MÚT YOUCUPS SOLIDER: là một dạng Âm đạo giả cao cấp giúp bạn có được cảm giác sung sướng như khi được nàng oral sex, nâng niu, chăm chút cậu nhỏ. Máy bú mút Youcups Solider tạo cảm giác hết sức là nhẹ nhàng, ngây ngất. Giải tỏa nhớ nhung khiến bạn không khỏi bứt rứt, làm bạn mất tập trung vào công việc khi phải đi công tác xa nhà dài ngày, hoặc trong những lúc vắng nàng.
Máy bú mút youcups solider
Máy bú mút Youcups Solider
Máy bú mút Youcups Solider là sản phẩm danh giá của công ty Youcups của Anh Quốc, được cấp bằng sáng chế năm 2013.
Sản phẩm là một loại máy cao cấp, có thiết thể thể thao, thật nam tính và rất lịch sự. Bạn có thể mang theo bất cứ nơi đâu, sẽ không ai nghĩ rằng bạn đang sở hữu một chiếc máy sextoy biết bú mút. Và sản phẩm còn rất thích hợp cho bạn làm quà tặng cho những người thân yêu.
Máy bú mút Youcups Solider được làm bằng chất liệu ultra skin cực mềm mịn, có chức năng bú mút như miệng thật của nàng, cảm giác ướt át và đê mê như nàng đang làm cho bạn sướng thật sự.
Máy bú mút Youcups Solider
Hình ảnh máy bú mút Youcups Solider
Với 12 chế độ rung khác nhau như: bú nhẹ, bú mạnh, bú liên hồi, bú ngắt quãng, mang lại cho bạn những cảm xúc cực kỳ nóng bỏng. Nhẹ nhàng khi “khởi động” như nàng bắt đầu màn dạo đầu, mạnh hơn để nâng cao cảm giác đê mê và bắt đầu thật sự mạnh mẽ, đưa bạn lên tới những cung bậc hưng phấn cao nhất và làm dịu đi bằng sự ngắt quãng. Từng chế độ bú mút mang lại cho bạn từng trải nghiệm cơn cực khoái khác nhau, thoa thêm gel bôi trơnbảo đảm bạn sẽ khó có thể cưỡng nổi sự ngây ngất khó tả này.
Cấu Tạo Máy bú mút Youcups Solider
Cấu tạo bên trong máy bú mút Youcups Solider
Shop Bao cao su HCM khuyên bạn dùng gel bôi trơn để việc bú, mút cậu nhỏ trơn tru, dễ dàng hơn. Và để tăng cường “sinh lực”, kéo dài thời gian cảm nhận sự thăng hoa bạn nên dùng thêm thuốc xịt trị xuất tinh sớm, hãy tận hưởng nơi thiên đường của cảm xúc tình dục.
Sử dụng pin xạc, Youcups Solider tiết kiệm một khoảng chi phí không hề nhỏ cho bạn, thời gian sử dụng pin cũng lâu hơn, cho bạn thỏa sức “đối chọi” với youcups nhé.
Thông tin sản phẩm:
  • Hãng sản xuất: Youcups.
  • Xuất xứ: nhập khẩu từ Anh Quốc.
  • Loại pin: Li-on 500 mAH 3,7V.
  • Thời gian sử dụng:  trên 4 tiếng.
  • Thời gian chờ: trên 90 ngày.
  • Kích thước:  85 x 85 x 230 mm.

* Sản phẩm nên tham khảo thêm: ĐỒ CHƠI NGƯỜI LỚN

Giao hàng nhanh chóng

Chỉ trong vài giờ đồng hồ

Sản phẩm chính hãng

Sản phẩm nhập khẩu 100%

Đổi trả cực kì dễ dàng

Trong vòng 10 ngày

Giá tốt nhất thị trường

Tiết kiệm hơn từ 15% - 30%

Hotline mua hàng:

0909 678 949
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

icon icon icon icon