Maxman IV New Thuốc Tăng Cường Sinh Lý

Tình trạng: Còn Hàng
Mã sản phẩm: TCSL 360
360.000₫ 450.000₫
MAXMAN IV NEW THUỐC TĂNG CƯỜNG SINH LÝ: Có tác dụng bổ thận tráng dương, Thuốc maxman IV New hỗ trợ tăng cường sinh lý cho nam giới rất tốt, Sản phẩm Maxman đang rất được ưa chuộng tại Mỹ, giúp dương vật cương...
[Xem tiếp]

Gọi Ngay: 0909 678 949 Để Có Được Giá Tốt Nhất !

MAXMAN IV NEW THUỐC TĂNG CƯỜNG SINH LÝ: Có tác dụng bổ thận tráng dương, Thuốc maxman IV New hỗ trợ tăng cường sinh lý cho nam giới rất tốt, Sản phẩm Maxman đang rất được ưa chuộng tại Mỹ, giúp dương vật cương cứng mạnh mẽ hơn để quan hệ tình dục diễn ra lâu hơn, và đạt cực khoái mạnh mẽ hơn cho bạn và cả người phụ nữ của bạn.

Maxman IV new thuốc tăng cường sinh lý

Maxman IV new thuốc tăng cường sinh lý

Maxman IV New là sản phẩm hoàn toàn được chiết xuất từ các thành phần thảo dược quý hiếm của thiên nhiên 100%, được giới y học Mỹ nghiên cứu và sản xuất thành công, vì vậy sản phẩm rất an toàn cho sức khỏe người dùng, không gây tác dụng phụ như một số thuốc tăng cường sinh lý khác.
Sản phẩm thuốc Maxman giúp tăng cường công suất lưu thông máu đến các khoang mô của dương vật, Giúp dương vật cương cứng, giúp bơm được nhiều máu hơn đến các thể hang của dương vật, Điều này không chỉ mang lại sự cương cứng lâu hơn mà còn giúp dương vật to ra. Khi bị kích thích tình dục, não sẽ giải phóng ra một lượng hóc môn làm cho máu đi tới dương vật và giúp cương cứng mạnh mẽ. Thuốc tăng cường sinh lý Maxman IV new : giúp làm tăng giới hạn giãn nở của các thể hang, để bơm máu tới thể hang nhiều hơn, làm mức độ cương cứng tăng lên mạnh mẽ hơn.

Thông tin sản phẩm:

  • Hãng sản xuất:   Doc Johnson Hoa Kỳ
  • Xuất xứ:                  Nhập khẩu từ USA.
  • Qui cách:          12 viên nén/ hộp/ 3000 mg.
  • Hạn sử dụng:      3 năm kể từ ngày sản xuất
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MAXMAN IV NEW THUỐC TĂNG CƯỜNG SINH LÝ :
Sử dụng thuốc hiệu quả nhanh chóng, Uống 1 viên trước khi quan hệ tình dục khoảng 20 đến 35 phút trước khi quan hệ tình dục với nước đun sôi để nguội,
Sử dụng để điều trị lâu dài:  Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ uống 1 viên, giúp cải thiện cho người bị yếu sinh lý & bị chứng liệt dương.

Lưu ý:

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
  • Không dùng sản phẩm quá hạn sử dụng ghi trên vỉ và vỏ hộp.
  • Không sử dụng liên tục quá 1 lần trong vòng 24 giờ.

Maxman IV New hiện đang là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay, và được rất nhiều khách hàng tin dùng thường xuyên, Shop có bán theo giá sỉ cho khách hàng mua số lượng nhiều, từ 4 hộp trở lên.

 

* Sản phẩm nên tham khảo thêm: YẾU SINH LÝ NAM

Giao hàng nhanh chóng

Chỉ trong vài giờ đồng hồ

Sản phẩm chính hãng

Sản phẩm nhập khẩu 100%

Đổi trả cực kì dễ dàng

Trong vòng 10 ngày

Giá tốt nhất thị trường

Tiết kiệm hơn từ 15% - 30%

Hotline mua hàng:

0909 678 949
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

icon icon icon icon