Gel Tăng Khoái Cảm Cho Nữ Durex Play Utopia

Tình trạng: Còn Hàng
Mã sản phẩm: GTKC 790
790.000₫
GEL TĂNG KHOÁI CẢM CHO NỮ DUREX PLAY UTOPIA: Sản phẩm gel bôi trơn tăng khoái cảm cho nữ durex play utopia đem lại cảm giác hưng phấn mạnh mẽ nhất và sẽ là niềm đam mê quyến rũ như chưa...
[Xem tiếp]

Gọi Ngay: 0909 678 949 Để Có Được Giá Tốt Nhất !

GEL TĂNG KHOÁI CẢM CHO NỮ DUREX PLAY UTOPIA: Sản phẩm gel bôi trơn tăng khoái cảm cho nữ durex play utopia đem lại cảm giác hưng phấn mạnh mẽ nhất và sẽ là niềm đam mê quyến rũ như chưa từng thấy trong đời sống tình dục thường ngày của bạn. Không chỉ dừng lại ở việc khắc phục tình trạng khô âm đạo, thiếu hụt chất nhờn nội tiết ở phụ nữ, mà còn giúp "gia tăng sự co bóp các cơ bên trong âm đạo của phụ nữ" lên rất nhiều lần, để mang lại sự khoái cảm hưng phấn cho đời sống tình dục của gia đình bạn luôn tuyệt vời hơn.
GEL TĂNG KHOÁI CẢM CHO NỮ DUREX PLAY UTOPIA
Gel tăng khoái cảm cho nữ Durex Play Utopia
Gel tăng khoái cảm cho nữ Durex Play Utopia với những thành phần tổng hợp độc đáo, Durex Play Utopia đã dành được nhiều sự ưu ái và ham muốn sở hữu sản phẩm này, nhất là khi sản phẩm này sản xuất để dành cho cơ địa của những phụ nữ Châu Âu với cảm giác mạnh mẽ hơn, táo bạo hơn, giúp bạn cảm thấy tự tin trong đời sống tình dục, điều đó làm bạn cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ - yêu đời hơn trong cuộc sống.
Durex Play Utopia thật sực là một bí quyết tuyệt đỉnh cho bạn nhớ hoài những giây phút ân ái mặn nồng nhất, hứa hẹn cho những lần sau mau đến. Đừng chỉ nghe mà hãy dung thử, bạn sẽ không thể tin nổi,cảm giác cực khoái thật là tuyệt vời, không chỉ ngọt ngào, không chỉ lãng mạn mà thật sự rất mãnh liệt và đam mê đến khó quên.
Với thành phần gel bôi trơn gốc nước tự nhiên, có thể hòa tan trong nước, không màu, không mùi, bạn có thể yên tâm sử dụng chung với bao cao su để phòng tránh thai hiệu quả.
Thành phần cấu tạo: Water, Propylene Glycol, Arginine HCL, Hydroxyethylcellulose, Lactic Acid, PEG 40,Hydrogenated Castor Oil, Flavor, Isopulegol, Methylparaben.

Thông tin sản phẩm:

  • Hãng sản xuất:                    DUREX.
  • Xuất xứ:                             Anh quốc.
  • Nhập khẩu:                          Thái Lan.
  • Mùi vị:                                     Không.
  • Dung tích:             Hộp/ 1 tuýp/ 15ml.
+ Shop Bao Cao Su HCM ra đời Với Tiêu Chí Kinh Doanh: Sản phẩm chất lượng nhất - Giá thành tốt nhất - Chăm sóc khách hàng nhiệt tình & chu đáo nhất.
* BaoCaoSuHcm.Vn / Cam kết kinh doanh sản phẩm chính hãng : Chúng tôi luôn cam kết sản phẩm đăng bán trên website này hoàn toàn là hàng chính hãng, tuyệt đối không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng trôi nổi. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn & bồi thường lại tiền nếu quý khách phát hiện hàng giả, hàng nhái, được cung cấp bởi chúng tôi.
Hướng dẫn sử dụng Gel Tăng Khoái Cảm Durex PlayUtopia :
  • Lấy một lượng gel vừa đủ ra ngón tay của bạn, sau đó thoa sâu vào Điểm G và quanh âm vật của phụ nữ trước khi bắt đầu quan hệ tối thiểu từ 5 - 10 phút để có hiệu quả tối ưu nhất.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
Gel Tăng Khoái Cảm Durex Play Utopia rất phù hợp cho những phụ nữ đã sinh em bé, vì gel sẽ giúp tăng sự co bóp âm đạo để tạo sự se khít... & săn chắc hơn, phụ nữ mãn kinh, phụ nữ bị stress hoặc thiếu cảm giác ham muốn khi quan hệ tình dục.
Liên hệ với Shop Bao cao su HCM và đặt hàng ngay hôm nay, để tận hưởng cảm giác mới lạ trong đời sống tình dục vợ chồng.

Giao hàng nhanh chóng

Chỉ trong vài giờ đồng hồ

Sản phẩm chính hãng

Sản phẩm nhập khẩu 100%

Đổi trả cực kì dễ dàng

Trong vòng 10 ngày

Giá tốt nhất thị trường

Tiết kiệm hơn từ 15% - 30%

Hotline mua hàng:

0909 678 949
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

icon icon icon icon