Gel Bôi Trơn K-Y

Tình trạng: Còn Hàng
Mã sản phẩm: GBT 65
65.000₫
GEL BÔI TRƠN K-Y: Giúp bạn bôi trơn âm đạo và khắc phục tình trạng âm đạo bị khô rát do ít chất nhờn tự nhiên từ cơ thể. Sản phẩm được đặc chế dựa trên những nghiên cứu phụ khoa...
[Xem tiếp]

Gọi Ngay: 0909 678 949 Để Có Được Giá Tốt Nhất !

GEL BÔI TRƠN K-Y: Giúp bạn bôi trơn âm đạo và khắc phục tình trạng âm đạo bị khô rát do ít chất nhờn tự nhiên từ cơ thể. Sản phẩm được đặc chế dựa trên những nghiên cứu phụ khoa về tâm sinh lý của nữ giới, Giúp cải thiện độ ẩm ướt để tăng chất nhờn bôi trơn cho âm đạo phụ nữ trong lúc quan hệ tình dục, tránh nảy sinh tình trạng khô do thiếu chất nhờn dẫn tới đau rát khó chịu, giúp bạn thoải mái và dể chịu cho âm đạo khi quan hệ tình dục.
GEL BÔI TRƠN K-Y
 Hình ảnh Gel Bôi Trơn K-Y
Khi nội tiết tố của nữ giới bị yếu đi, tâm lý bất ổn, dể sinh cáu gắt, khiến các dây thần kinh chậm kích thích tới não bộ, nữ giới sẽ không đạt được hưng phấn trong khi “yêu” và không thể tiết đủ lượng chất nhờn hoặc tiết quá ít sẽ khó khăn cho quá trình quan hệ tình dục, gây tổn thương nặng nề cho vùng kín cho nữ giới.
Gel K-Y với thành phần chất nhờn không màu, không mùi và rất dể dàng hòa tan trong nước, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, an toàn cho da ở vùng kín của bạn nữ. Giúp bôi trơn âm đạo cho “cuộc yêu” dễ dàng và ngọt ngào hơn. Rất thích hợp cho những người có làn da nhạy cảm và thích hợp sử dụng kết hợp bao cao su khi quan hệ tình dục, để có thể ngăn ngừa các loại bệnh nguy hiểm lây qua đường tình dục.
Thành phần cấu tạo:  Glicenryn, nước, propilene glycol, hidroxyetylxenlulo, axit benzoic, natri saccharin, sodium hydroxide.
Thông tin sản phẩm:
  • Hãng sản xuất:    JOHNSON&JOHNSON.
  • Xuất xứ:        Nhập khẩu từ Thái Lan.
  • Mùi vị:                                     Không.
  • Dung tích:       Hộp/ 1 tuýp/ 100gram.
  • Hạn dùng:                            24 tháng.
Hướng dẫn sử dụng Gel Bôi Trơn K-Y :
  • Đọc kỹ hạn sử dụng hướng dẫn sử dụng trên thân hộp.
  • Tháo nắp chai và ấn xuống, lấy ra một lượng gel vừa đủ. Thoa đều gel bôi trơn lên vùng âm đạo hoặc các vùng khác mà bạn muốn.
  • Lưu ý: Sản phẩm không chứa chất diệt tinh trùng, vì vậy không có tác dụng phòng tránh thai.
Hãy liên hệ với Shop Bao cao su HCM để được phục vụ tận tình, chu đáo nhất !

Giao hàng nhanh chóng

Chỉ trong vài giờ đồng hồ

Sản phẩm chính hãng

Sản phẩm nhập khẩu 100%

Đổi trả cực kì dễ dàng

Trong vòng 10 ngày

Giá tốt nhất thị trường

Tiết kiệm hơn từ 15% - 30%

Hotline mua hàng:

0909 678 949
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

icon icon icon icon