Gel Bôi Trơn Durex Play Intimate Lube 50ml

Tình trạng: Còn Hàng
Mã sản phẩm: GBT 90
90.000₫
Gel Bôi Trơn Durex Play Intimate Lube 50ml: Gel bôi trơn Durex play intimate lube 50ml: Là loại gel bôi trơn dành cho các bạn ít nước nhờn. Durex play intimate lube gốc nước không mùi không vị mang tới...
[Xem tiếp]

Gọi Ngay: 0909 678 949 Để Có Được Giá Tốt Nhất !

Gel Bôi Trơn Durex Play Intimate Lube 50ml: Gel bôi trơn Durex play intimate lube 50ml: Là loại gel bôi trơn dành cho các bạn ít nước nhờn. Durex play intimate lube gốc nước không mùi không vị mang tới cho bạn một cảm giác hoàn toàn tự nhiên, không có tác dụng phụ. Có thể sử dụng an toàn với các loại bao cao su
Gel bôi trơn Durex play intimate lube 50ml
Gel bôi trơn Durex play intimate lube 50ml

Thành phần: Nước tinh khiết, Propylene Glycol, Hydroxyethylcellulose, Benzoic Acid, Sodium, Hydroxide.

- Sản phẩm được nhiều người ưa chuộng và tin dùng.Với đặc tính không màu, không mùi, đem lại cảm giác tự tin và thoải mái cho cả 2 bạn.

Gel Bôi Trơn Durex Play Intimate Lube 50ml Có tác dụng bôi trơn và tăng độ ẩm của âm đạo giúp 2 bạn quan hệ được dễ dàng hơn. Phù hợp những bạn có cơ địa bị khô hoặc quá ít nước nhờn.

Hướng dẫn sử dụng Durex play intimate lube:

Lắc đều trước khi sử dụng, Ấn vòi chai lấy một ít gel bôi trơn, thoa đều nhẹ nhàng lên da chỗ khu vực sinh dục. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Chỉ dùng trong 3 tháng sau khi mở nắp, Bôi trơn âm đạo và tăng độ ẩm tự nhiên. Có thể dùng với tất cả các loại bao cao su khác mà không gây bất kỳ tác dụng phụ nào.

Gel boi tron Durex play intimate lube: không phải để ngừa thai, ko chứa chất diệt tinh trùng, không mùi, không gây nhờn, và dễ dàng hòa tan trong nước với lượng chất bôi trơn thừa rất dễ rửa sạch bằng nước.

Tránh tiếp xúc với mắt, bảo quản dưới 25 độ.

Xuất xứ:  Hãng Durex

- Sản phẩm của Durex Anh Quốc được sản xuất tại Thái Lan

- Một lọ 50 ml

* Sản phẩm nên tham khảo thêm: SHOP BAO CAO SU HCM

Giao hàng nhanh chóng

Chỉ trong vài giờ đồng hồ

Sản phẩm chính hãng

Sản phẩm nhập khẩu 100%

Đổi trả cực kì dễ dàng

Trong vòng 10 ngày

Giá tốt nhất thị trường

Tiết kiệm hơn từ 15% - 30%

Hotline mua hàng:

0909 678 949
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

icon icon icon icon