Dương Vật Giả Cao Cấp Cán Vàng

Tình trạng: Còn Hàng
Mã sản phẩm: DVG 680
680.000₫ 890.000₫
DƯƠNG VẬT GIẢ CAO CẤP CÁN VÀNG: Sản phẩm đồ chơi người lớn kích thích nguồn cảm hứng mạnh mẽ, Sẽ mang lại cho bạn khúc dạo đầu thú vị và hoàn hảo nhất trong đời sống tình dục của...
[Xem tiếp]

Gọi Ngay: 0909 678 949 Để Có Được Giá Tốt Nhất !

DƯƠNG VẬT GIẢ CAO CẤP CÁN VÀNG: Sản phẩm đồ chơi người lớn kích thích nguồn cảm hứng mạnh mẽ, Sẽ mang lại cho bạn khúc dạo đầu thú vị và hoàn hảo nhất trong đời sống tình dục của gia đình bạn, hoặc với các bạn nữ độc thân thì loại dương vật giả cao cấp cán vàng rất sang trọng này, là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Thiết kế theo tiêu chuẩn và mẫu mã của USA, sản phẩm có những đường nét rất tinh tế. Phần gốc và tay cầm dương vật được mạ kim loại màu vàng óng rất sang trọng, sạch sẽ và rất bắt mắt.

DƯƠNG VẬT GIẢ CAO CẤP CÁN VÀNG
( Dương vật giả cao cấp cán vàng )
Sản phẩm được thiết kế 2 phần quan trọng: phần dương vật giả và phần “ngón tay phụ” sẽ kích thích cực mạnh mẽ vào các điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể của phụ nữ.
  • Phần đầu dương vật giả cao cấp được làm bằng chất liệu silicon cao cấp trong suốt, rất dẻo dai và mềm mịn trên thân dương vật còn có các rằn như gân nổi giống hoàn toàn ở dương vật nam giới, sẽ tạo sự cọ sát nhiều hơn trơn cho bạn để mang lại cảm giác dễ chịu, không gây đau, rát mà còn kích thích tất cả các điểm hưng phấn của bạn mạnh hơn. Đặc biệt bên trong dương vật còn có các vòng bi inox, khi hoạt động, các vòng bi inox này sẽ xoay tròn theo cấp độ điều chỉnh, làm tăng thêm hưng phấn và cảm giác rạo rực.  
  •  Phần “ngón tay” phụ cũng đóng một vai trò không kém quan trọng khi đồng thời kích thích hột le và âm đạo cùng lúc. “Ngón tay” có chức năng rung - xoay – ngoáy.., tạo nên cảm giác hưng phấn tột độ với 7 chế độ rung từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ, cũng như đảo chiều qua lại rất tiện lợi.
Với loại sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp, nhỏ gọn và tiện lợi về tính đa chức năng, và với một kiểu dáng rất sang trọng, Có thể mua làm quà tặng nhân ngày “Sinh nhật” hay các ngày kỷ niệm của các bạn nữ, cũng như mua tặng cho bạn bè trong những chuyến đi công tác xa nhà, thì món quà này sẽ càng vô cùng ý nghĩa trong những lúc cô đơn.
Dương vật giả cao cấp
( Hình ảnh bộ phận điều khiển dương vật giả cao cấp cán vàng )
Bạn cũng có thể cần sử dụng thêm gel bôi trơn để dễ dàng hơn trong lúc sử dụng.
Thành phần cấu tạo: Silicon cao cấp, inox cao cấp.
Thông tin và cách sử Dương Vật Giả Cao Cấp Cán Vàng :
  • Kích thước: chiều dài 20cm, đường kính 3cm.
  • Tiêu chuẩn thiết kế: USA.
  • Sử dụng pin tiểu: 4 viên pin AAA.
Lưu ý:
  • Tránh để tiếp xúc trực tiếp sản phẩm dưới ánh nắng mặt trời hoặc các vật phát sinh nhiệt như: bàn là, lò viba…, sẽ làm biến dạng đầu silicon.
  • Tháo pin sau khi sử dụng để tránh pin chảy nước, gỉ, sét làm hư hỏng sản phẩm.
Hãy đến với Shop Bao cao su HCM để được phục vụ nhiệt tình và chu đáo nhất.

Giao hàng nhanh chóng

Chỉ trong vài giờ đồng hồ

Sản phẩm chính hãng

Sản phẩm nhập khẩu 100%

Đổi trả cực kì dễ dàng

Trong vòng 10 ngày

Giá tốt nhất thị trường

Tiết kiệm hơn từ 15% - 30%

Hotline mua hàng:

0909 678 949
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

icon icon icon icon