Dương Vật Giả 2 Pin

Tình trạng: Còn Hàng
Mã sản phẩm: DVG 390
390.000₫ 580.000₫
DƯƠNG VẬT GIẢ 2 PIN: Hàng khủng cho phái nữ lên đỉnh cực nhanh, dương vật giả 2 pin Được làm bằng chất liệu silicon với màu da người cao cấp - thiết kế truyền thống tái tạo giống y dương...
[Xem tiếp]

Gọi Ngay: 0909 678 949 Để Có Được Giá Tốt Nhất !

DƯƠNG VẬT GIẢ 2 PIN: Hàng khủng cho phái nữ lên đỉnh cực nhanh, dương vật giả 2 pin Được làm bằng chất liệu silicon với màu da người cao cấp - thiết kế truyền thống tái tạo giống y dương vật thật, với đầy đủ các chức năng và gân guốc trông rất dũng mãnh,  đem lại cảm giác cho người dùng niềm vui sướng và đạt cực đỉnh của sự thăng hoa khi sử dụng.

Dương vật giả 2 pin
Dương vật giả 2 pin
Ngoài ra dương vật giả 2 pin còn có chức năng rung theo nhiều cấp độ khác nhau để tiện sử dụng cho những nữ giới muốn “tự sướng” hoặc để tăng sự hưng phấn mạnh mẽ hơn cho những đôi vợ chồng muốn thay đổi cảm xúc mới lạ nhất trong đời sống tình dục.
Nằm trong danh sách đồ chơi người lớn chủng loại hàng khủng với thiết kế chiều dài tới 22,5cm và đường kính 4,0cm. Dương vật giả 2 pin cho bạn trải nghiệm thực sự nóng bỏng, cảm giác mạnh mẽ hơn để đem lại sự thăng hoa cao độ cho các bạn nữ độc thân và các đôi vợ chồng muốn tìm cảm giác mới lạ. Và bạn cần nên sử dụng kết hợp với gel bôi trơn để tạo độ ẩm cần thiết, độ trơn sẽ cho thao tác dễ dàng kích thích mạnh mẽ nhưng rất ngọt ngào, sẽ đem lại cho bạn cảm giác quyến rũ như đang dùng “hàng” thật.
Dương Vật Giả 2 Pin Giá Rẻ
( Dương Vật Giả 2 Pin Giá Rẻ )
Sản phẩm được sản xuất và kiểm nghiệm chất lượng theo những tiêu chuẩn lý – hoá an toàn nhất, đảm bảo an tâm về sức khỏe người tiêu dùng.

Thông tin sản phẩm:

  • Silicon pha nhựa ABS không độc hại.
  • Phần đầu dương vật giả  : được làm bằng Silicon cao cấp mềm, dẻo và rất mịn.
  • Phần cuối dương vật giả : Là bộ điều khiển.
  • Kích thước: chiều dài – 22.5 cm và đường kính 4 cm.
  • Chức năng: Rung từ nhẹ đến mạnh
Hướng dẫn sử dụng Dương vật giả 2 pin :
  • Trước khi sử dụng dương vật giả 2 pin bạn cần lắp 2 viên pin tiểu AAA thông thường vào bộ phận điều khiển.
  • Sau khi gắn pin, để sử dụng bạn vặn nhẹ phần cán dương vật, dương vật sẽ bắt đầu điều chỉnh chế độ rung từ nhẹ đến mạnh dần.
  • Sau khi sử dụng rửa phần dương vật bằng nước sạch với xà phòng hoặc cồn y tế để đảm bảo vệ sinh và sát khuẩn an toàn, lau khô dương vật và cất giữ nơi khô ráo.
Dương Vật Giả Giá Rẻ
( Dương Vật Giả 2 Pin Giá Rẻ )
Lưu ý:
  • Không để dương vật giả 2 pin tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, các thiết bị sinh nhiệt như: bàn là, bếp từ,..sẽ làm biến dạng silicon gây hư hỏng sản phẩm.
  • Tháo pin ra khỏi sản phẩm ngay sau khi sử dụng, tránh làm pin rỉ sét chập điện trong bộ điều khiển gây hư hỏng sản phẩm.
Shop Bao cao su HCM cam kết phục vụ tế nhị và chu đáo nhất.

Giao hàng nhanh chóng

Chỉ trong vài giờ đồng hồ

Sản phẩm chính hãng

Sản phẩm nhập khẩu 100%

Đổi trả cực kì dễ dàng

Trong vòng 10 ngày

Giá tốt nhất thị trường

Tiết kiệm hơn từ 15% - 30%

Hotline mua hàng:

0909 678 949
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

icon icon icon icon