Dương Vật Giả 1 Pin

Tình trạng: Còn Hàng
Mã sản phẩm: DVG 320
320.000₫ 390.000₫
DƯƠNG VẬT GIẢ 1 PIN: Là sản phẩm đồ chơi người lớn đặc trưng phù hợp cho người Việt, dương vật giả 1 pin trông rất nam tính và mạnh mẽ. Là loại size nhỏ như hàng thật của người...
[Xem tiếp]

Gọi Ngay: 0909 678 949 Để Có Được Giá Tốt Nhất !

DƯƠNG VẬT GIẢ 1 PIN: Là sản phẩm đồ chơi người lớn đặc trưng phù hợp cho người Việt, dương vật giả 1 pin trông rất nam tính và mạnh mẽ. Là loại size nhỏ như hàng thật của người Á Đông, trên dương vật giả cũng có các đường gân nổi và khất tạo cảm giác rất thật khi bạn sử dụng.
( Dương Vật Giả 1 Pin )

Với một chế độ rung, dương vật giả 1 pin được thiết kế với cường độ rung dàn đều toàn bộ phần đầu cũng như phần thân dương vật. Bạn sẽ có cảm giác được kích thích ở từng vị trí mà dương vật “chạm” tới rất nhịp nhàng, kích thích điểm G rất ngọt ngào cho bạn đê mê tới đỉnh cao của sự thăng hoa mãnh liệt.

Dương vật giả cũng được thiết kế thêm phần “ngón tay giả” giúp kích thích cùng lúc âm đạo và mu âm vật, nhân đôi cảm xúc cho nàng những giây phút đê mê liên tục nóng bỏng.

Bạn gái có thể tự dùng để thỏa mãn nhu cầu tình dục lúc cô đơn hoặc cả hai bạn tình sử dụng cùng nhau để tăng nguồn hưng phấn cho “cuộc yêu” thêm nhiều mới mẻ và hạnh phúc hơn.

Tuy thiết kế đơn giản nhưng mặt chất lượng luôn được kiểm soát chặt chẽ, sản phẩm được làm từ chất liệu Composit mềm cao cấp, đảm bảo tính chắc chắn khi xoay chuyển mọi tư thế và mức độ an toàn sức khỏe cho người dùng là tuyệt đối đảm bảo, nên sử dụng kết hợp cùng với gel bôi trơn để cuộc vui luôn mượt mà & kích thích cao hơn, không gây kích ứng hay dị ứng da khi sử dụng.

  • Kích thước:
    • Chiều dài: 22 cm.
    • Đường kính: 2,3 đến 2,7 cm.
  • Chất liệu: Composit cao cấp.
  • Loại pin sử dụng: Loại AA thông thường.
Hướng dẫn sử dụng Dương vật giả 1 pin :
  • Lắp pin vào bộ điều khiển phía dưới gốc dương vật giả.
  • Bật công tắc khởi động là bạn có thể sử dụng sản phẩm.
  • Sau khi sử dụng, vệ sinh phần thân dương vật bằng xà phòng nhẹ hoặc cồn y tế, sau đó rửa lại bằng nước sạch, lau khô và cất giữ nơi khô ráo.
  • Nên tháo pin ra ngay sau khi sử dụng để kéo dài tuổi thọ, và không gây chập điện trong sản phẩm.

Cần đặt mua hãy liên hệ Shop Bao Cao Su HCM để được tư vấn kỹ trước khi lựa chọn sản phẩm.

Giao hàng nhanh chóng

Chỉ trong vài giờ đồng hồ

Sản phẩm chính hãng

Sản phẩm nhập khẩu 100%

Đổi trả cực kì dễ dàng

Trong vòng 10 ngày

Giá tốt nhất thị trường

Tiết kiệm hơn từ 15% - 30%

Hotline mua hàng:

0909 678 949
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

icon icon icon icon