Dấu hiệu nhận biết xuất tinh sớm – yếu sinh lý ở nam giới

time Thursday, 06/09/2018
user Đăng bởi Nguyễn Văn Nam

Nhận dạng của xuất tinh sớm - còn được gọi là yếu sinh lý nam là một trong những vấn đề được đa số những người đàn ông quan tâm.Tất nhiên cả với những người đàn ông hay phụ nữ không hài lòng về xuất tinh sớm, và ai cũng mong muốn tìm kiếm biện pháp “sửa chữa” nó để có một đời sống tình dục hoàn hảo. Làm thế nào nhận biết xuất tinh sớm?

Dấu hiệu nhận biết xuất tinh sớm – yếu sinh lý ở nam giới 

(Xuất tinh sớm là một trong những bệnh sinh lý thường gặp ở nam giới)

Dấu hiệu xác định xuất tinh sớm chia thành 3 cấp độ:

1.  Xuất tinh sớm ngay khi tiếp xúc với các bộ phận nhạy cảm của phụ nữ. Điều này là bình thường nếu đây là lần đầu tiên hoặc thứ 2 của bạn. Tuy nhiên, nếu sau khoảng 5-7 lần chạm vào cơ thể phụ nữ, bạn vẫn xuất tinh sau đó, tình trạng bạn đang gặp phải khá nghiêm trọng. (Tương tự như các trường hợp được coi là hình ảnh không lành mạnh hoặc video đã xuất tinh)

2.  Xuất tinh sớm khi chỉ cần một vài phút quan hệ.  Khác với tình trạng xuất tinh khi tiếp xúc với những điểm G của phụ nữ. Tình trạng này diễn ra trong trường hợp khi bắt đầu “vào trận”, mới chỉ bắt đầu khúc dạo đầu êm ái, chưa đạt tới ‘cực khoái” nhưng đã xảy ra hiện tượng xuất tinh sớm hay còn gọi là “ chưa đi chợ đã hết tiền” ở một số người nhất là khi bước vào tuổi trung niên. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tấm lý của phái mạnh mà còn ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình cảm của vợ chồng.

Dấu hiệu nhận biết xuất tinh sớm – yếu sinh lý ở nam giới

(Xuất tinh sớm ảnh hưởng đến cảm xúc yêu)

3. Xuất tinh khi vừa nhập cuộc. Khác với hai trường hợp trên, Thông thường nhất là trường hợp thứ 3, xuất tinh khi cả hai quan hệ, có thể là 1, 2 hoặc 3 phút. Trên thực tế theo thống kê, khoảng 84,6% nam giới trải qua tình trạng này, bạn có muốn sửa chữa nó không phải là thực sự khó khăn. Đó là một phản xạ có điều kiện, bạn có thể thiết lập một thói quen, và dễ dàng duy trì các mối quan hệ của thời gian như mong muốn. Chúc bạn nhiều hơn bạn tự khám phá để nhận biết dấu hiệu của xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm trong trường hợp nào cũng đều ảnh hưởng đến tâm lý và tình cảm của người đàn ông. Vì thế, phái mạnh nên chủ động tìm kiếm phương pháp “giải quyết” tình trạng này. đừng cố ép buộc bản thân tỏ ra phấn khích khi quan hệ với đối tác của mình. Điều này chỉ làm tình trạng trở nên tồi tệ hơn. Bạn có thể đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn phương pháp điều trị. Ngoài ra nếu xuất tinh sớm ở mức độ nhẹ bạn có thể khắc phục bằng các loại thực phẩm tốt cho phái mạnh, kết hợp thêm một số loại thực phẩm chức năng, thuôc tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới.

 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

icon icon icon icon