Các Tư Thế Quan Hệ Chống Xuất Tinh Sớm

time Thursday, 06/09/2018
user Đăng bởi Nguyễn Văn Nam

CÁC TƯ THẾ QUAN HỆ CHỐNG XUẤT TINH SỚM: Xuất tinh sớm đang là vấn đề đáng lo ngại hiện nay ở mỗi nam giới, việc nam giới mắc bệnh xuất tinh sớm hay yếu sinh lý sẽ làm cản trở đến đời sống tình dục làm nam giới và nữ giới mất dần cảm hứng tình dục dễ gây nguy cơ vô sinh cao ở nam giới chính vì vậy việc chống xuất tinh sớm trong khi quan hệ sẽ là cách tốt nhất để giải quyết vấn đề tình dục mà các cặp vợ chồng đang gặp phải.

Tư thế quan hệ chống xuất tin sớm

Để ngăn ngừa chứng bệnh xuất tinh sớm ở nam giới, hiện nay đã có một số phương pháp chống xuất tinh sớm hiện đại được nhiều nam giới trên thế sử dụng và đã cho thấy rất hiệu quả, hầu hết nhiều nam giới mắc phải chứng bệnh xuất tinh sớm là do chưa sử dụng cách chống xuất tinh sớm này. Chính vì lẽ đó chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn các tư thế khi quan hệ chống xuất tinh sớm đây là phương pháp hiện đại áp dụng cho mọi thời đại

Tư thế tập luyện quan hệ bằng miệng

Tư thế tập luyện này giống như bạn đang tập luyện cơ đáy chậu, tạo cho bạn có cảm giác thoải mái. Nàng nằm trên giường tựa đầu vào gối, chàng quỳ giữa vai nàng tựa tay vào thành giường hoặc trên giường cách này không những giúp đạt cực khoái mà còn giúp nam giới có thể kéo dài cuộc yêu chống xuất tinh sớm.

Tư thế vị truyền giáo

Xuất tinh sớm là tình trạng sức khỏe cần được điều trị ở nam giới, vẫn có một số thủ thuật về tư thế quan hệ giúp các chàng trai tăng độ bền bỉ của mình. Chính vì thế theo chuyên gia tình dục vị truyền giáo là tư thế giúp các chàng kéo dài thời gian quan hệ, theo các chuyên gia về tình dục tư thế này có tác dụng rất hiệu quả đối với nam giới bị xuất tinh sớm.

Tư thế con chồn

Nếu bạn cảm thấy chán và muốn tìm cảm giác mới hơn mà vẫn không lo xuất tinh sớm thì tư thế con chồn là cách hiệu quả nhất, trong đó chân của phụ nữ đưa vòng và đặt lên vai của bạn tình. Ở tư thế này “cậu nhỏ” sẽ xâm nhập vào “cô bé” sâu hơn, duy trì sự hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ chống xuất tinh sớm.

Ngoài ra các bạn có thể sử dụng một số phương pháp khác khi quan hệ để chống xuất tinh sớm như:

Sử dụng gel bôi trơn hoặc bao cao su khi quan hệ

Các loại gel bôi trơn có thể làm giản bớt sự nhạy cảm của dương vật nhưng không làm mất cảm hứng, độ hưng phấn khi quan hệ. Cũng như gel bôi trơn bao cu su sẽ giúp bạn giảm bớt độ nhạy cảm của cậu nhỏ, giúp kéo dài thời gian yêu lâu hơn, đặc biệt nếu bạn sử dụng 2 bao cu su cùng một lúc không những làm giảm độ nhảy cảm ở cậu nhỏ nhanh hơn mà còn có thể tránh thai hiệu quả.

Ép đầu dương vật

Quá trình đòi hỏi bạn tình của bạn ép đầu dương vật trong khoảng 10 – 20 giây khi xuất tinh sặp xảy ra, duy trì kích thích khoảng 30 giây sau đó tiếp tục kích thích, bạn có thể lặp đi lặp lại đến khi nào bạn muốn xuất tinh.

Sử dụng thuốc xịt trị xuất tinh sớm

Để các bạn có thể yên tâm mà không cần lo lắng xuất tinh sớm mỗi khi quan hệ hiện nay đã có thuốc chống xuất tinh sớm Stud 100, đây là loại thuốc được nhập khẩu từ Mỹ điều trị xuất tinh sớm rất hiệu quả

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

icon icon icon icon