Bao Cao Su Đôn Dên Rung Penis

Tình trạng: Còn Hàng
Mã sản phẩm: BDDR 195
195.000₫
BAO CAO SU ĐÔN DÊN RUNG PENIS: Là loại bao cao su có thể làm cho dương vật to ra 1 cm và dài thêm khoảng 2 cm. Bao cao su đôn dên rung Penis trong suốt, gân gai mọc trải đều khắp bề...
[Xem tiếp]

Gọi Ngay: 0909 678 949 Để Có Được Giá Tốt Nhất !

BAO CAO SU ĐÔN DÊN RUNG PENIS: Là loại bao cao su có thể làm cho dương vật to ra 1 cm và dài thêm khoảng 2 cm. Bao cao su đôn dên rung Penis trong suốt, gân gai mọc trải đều khắp bề mặt của bao. Được thiết kế theo hình dáng kiểu dương vật rất mềm mại, thiết kế đặc biệt cho các quý ông có thể kích thích âm đạo đạt cực khoái giúp kích thích điểm G mãnh liệt, không có chứa bất kỳ chất hóa học nào khác trong bao nên không gây hại cho sức khỏe.
Bao cao su đôn dên rung Penis
Bao cao su đôn dên rung Penis
Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Đôn dên rung Penis.
- Tổng chiều dài: 125mm.
- Đường kính phần đuôi: 45mm.
- Chất liệu: Silicon siêu mềm.
- Tính năng: Có rung.
Bao cao su đôn dên rung penis được thiết kế giúp bạn kích thích mạnh mẽ lên âm vật của bạn tình với thiết bị rung tự động kèm theo. Trên thân bao cao su đôn dên rung Penis, đầu bao cao su giống hình dương vật, giúp người phụ nữ nhanh lên đỉnh hơn. Ngoài ra bộ phân rung tác động đều lên thân bao kích thích mạnh hạt le của bạn tình, kích thích điểm G giúp cho nữ nhanh lên đỉnh hơn.
Hình ảnh bao cao su đôn dên rung Penis
Hình ảnh bao cao su đôn dên rung Penis

Bao cao su đôn dên rung penis làm cho dương vật của nam giới lớn hơn. Đa số phụ nữ thích người đàn ông có dương vật lớn và dài. Khi dương vật của chúng ta quá nhỏ mà "cô bé" của nàng lại quá rộng rãi, thoáng mát, lỏng lẻo, thì chúng ta phải làm sao đây? Bao cao su đôn dên rung penis là sự lựa chọn hoàn hảo làm cho dương vật to ra và dài hơn giúp chúng ta khắc phục khuyết điểm dương vật nhỏ bẩm sinh.
Phần rung Bao cao su đôn dên rung penis hoạt động liên tục khoảng 30-40 phút, pin có độ hồi tốt lên sử dụng được nhiều lần, thay pin dễ dàng.
Hướng dẫn sử dụng bao cao su đôn dên rung Penis:
- Bạn có thể đeo bao vào giống như đeo các loại bao cao su thông thường khác bởi vì nó được làm bằng chất liệu silicon siêu mềm nên rất dễ đeo. Sau đó bật nút kích hoạt chế độ rung ở phần đuôi của bao, lúc này bạn có thể nhập cuộc chơi một cách oai hùng nhất.
- Sau khi dùng xong bạn có thể vệ sinh bằng nước ấm hoặc có thể nước lọc thông thường vẫn được để lần sau sử dụng tiếp.
Nên sử dụng thêm gel bôi trơn để dễ sử dụng và đeo bao cao su một cách dễ dàng hơn.

Giao hàng nhanh chóng

Chỉ trong vài giờ đồng hồ

Sản phẩm chính hãng

Sản phẩm nhập khẩu 100%

Đổi trả cực kì dễ dàng

Trong vòng 10 ngày

Giá tốt nhất thị trường

Tiết kiệm hơn từ 15% - 30%

Hotline mua hàng:

0909 678 949
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

icon icon icon icon