Bao Cao Su Đôn Dên Gai 8 Bi

Tình trạng: Còn Hàng
Mã sản phẩm: BDDGB 155
155.000₫
BAO CAO SU ĐÔN DÊN GAI 8 BI: Là loại bao cao su gai toàn thân kết hợp với 8 viên bi được xếp đều ở đầu bao. Bao cao su đôn dên gai 8 bi được làm từ silicon cao cấp, mềm...
[Xem tiếp]

Gọi Ngay: 0909 678 949 Để Có Được Giá Tốt Nhất !

BAO CAO SU ĐÔN DÊN GAI 8 BI: Là loại bao cao su gai toàn thân kết hợp với 8 viên bi được xếp đều ở đầu bao. Bao cao su đôn dên gai 8 bi được làm từ silicon cao cấp, mềm mại. Bạn và nàng có thể thực hiện nhiều tư thế yêu khác nhau mà không hề lo sợ cảm giác khó chịu hay đau rát mà bao cao su mang lại. Bao cao su đôn dên gai 8 bi là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chị em yêu thích cảm giác lạ hay những chàng còn tự ti về kích thước bẩm sinh của mình.
Bao cao su đôn dên gai 8 bi
Thông tin sản phẩm:
Xuất Xứ :  Hồng Kông
Tính Năng:   Giúp phòng thai, tránh nhiễm HIV/AIDS và các bệnh lây lan qua đường tình dục
Thành Phần:   100% Silicon cao cấp.
Đối Tượng Sử Dụng: Trên 18 tuổi.
Mùi :                   Không.
Chất Bôi Trơn :   Không.
Chất kéo dài thời gian: Không.
Có Gai :               Có
Có Bi :                 Có
Chiều Dài :       140 mm.
Chiều Rộng :       35 mm.
Chiều Rộng Vòng Bi : 45mm
Trọng lượng:         45g
Đơn Vị :               Hộp (1 cái )
kích thước bao cao su đôn dên gai 8 bi
Kích thước bao cao su đôn dên gai 8 bi
Trong cuộc sống có nhiều điều mà tạo hóa đã tạo nên mà chúng ta không thể can thiệp được. Sở hữu một cậu nhỏ có kích thước nhỏ bé luôn là điều làm các chàng trai ám ảnh nhất. Họ luôn băn khoăn làm thế nào để có thể thỏa mãn nhu cầu bạn tình của mình. Và cho đến khi họ lựa chọn bao cao su đôn dên gai 8 bi thì những lo toan và băn khoăn ấy tan biến. Thay vào đó là cảm giác hạnh phúc mỹ mãn vì làm cho nàng ngây ngất vì yêu.
Bao cao su đôn dên gai 8 bi phòng chống tuyệt đối 100% các bệnh lây lan qua đường tình dục và có thể sử dụng lại nhiều lần.
Chắc hẳn chị em nào cũng muốn hưởng trọn những cảm giác mới lạ trong chuyện yêu chứ không riêng gì nam giới chúng ta. Vậy tại sao các nam giới không thử trải nghiệm những cảm giác mới lạ đó? Biết đâu nàng sẽ không bao giờ quên được cảm giác mới lạ khi được ta yêu bằng bao cao su đôn dên.                                            

Khi chúng ta mang bao cao su đôn dên gai 8 bi vào, dương vật của chúng ta và âm đạo của nàng ở trong trạng thái vừa khít và bó chặt hơn. Tạo cảm giác chân thật và thăng hoa trong cuộc yêu hơn.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BAO CAO SU ĐÔN DÊN gai 8 bi:
Tùy theo sở thích của bạn, bạn có thể sử dụng bao cao su bình thường ở trong rồi mang bao cao su đôn dên gai 8 bi ở ngoài.
Bạn có thể đeo bao vào giống như đeo các loại bao cao su thông thường khác bởi vì nó được làm bằng chất liệu silicon siêu mềm nên rất dễ đeo. 
Nên dùng bao cao su đôn dên gai 8 bi kết hợp với gel bôi trơn
Sau khi sử dụng xong bạn vứt bao cao su bình thường ( nếu có sử dụng) và giữ lại bao cao su đôn dên gai 8 bi để sử dụng lại cho lần sau. Bạn có thể dùng vòi nước mạnh, xà phòng, cồn 90 độ ... rửa thật sạch cả bên trong lẫn bên ngoài, sau đó phơi khô.
* Sản phẩm nên tham khảo thêm: BAO CAO SU

Giao hàng nhanh chóng

Chỉ trong vài giờ đồng hồ

Sản phẩm chính hãng

Sản phẩm nhập khẩu 100%

Đổi trả cực kì dễ dàng

Trong vòng 10 ngày

Giá tốt nhất thị trường

Tiết kiệm hơn từ 15% - 30%

Hotline mua hàng:

0909 678 949
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

icon icon icon icon