Bao cao su - điều không phải quý ông nào cũng biết

time Thursday, 06/09/2018
user Đăng bởi Nguyễn Văn Nam
Sử dụng nhất quán và chính xác của bao cao su nam làm giảm nguy cơ mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục (STD) và vi rút suy giảm miễn dịch ở người (HIV) truyền. Tuy nhiên, sử dụng bao cao su không thể cung cấp bảo vệ tuyệt đối chống lại bất kỳ STD.
Những cách đáng tin cậy nhất để tránh lây truyền của STDs là để tránh sinh hoạt tình dục, hoặc là trong một lâu dài mối quan hệ đôi bên cùng có một vợ một chồng với một đối tác không bị nhiễm bệnh. Tuy nhiên, nhiều người bị nhiễm bệnh có thể không biết mình bị nhiễm STDs vì thường không có triệu chứng và không được công nhận.

Bao cao su - điều không phải quý ông nào cũng biết

(Bao cao su giúp hạn chế các bệnh STD)

Vai trò "người bảo vệ" của bao cao su với các quý ông

Các nghiên cứu trong phòng thí nghiệm đã chỉ ra rằng bao cao su cung cấp một hàng rào hiệu quả chống lại các mầm bệnh STD thậm chí nhỏ nhất.

Các nghiên cứu dịch tễ học cho rằng so sánh tỷ lệ lây nhiễm HIV giữa người sử dụng bao cao su và không dùng thuốc, những người đã bị nhiễm HIV tình chứng minh rằng việc sử dụng bao cao su có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa lây truyền HIV. Tương tự như vậy, các nghiên cứu dịch tễ học đã chỉ ra rằng sử dụng bao cao su làm giảm nguy cơ của nhiều bệnh STDs khác. Tuy nhiên, mức độ chính xác của các bảo vệ đã được khó khăn để xác định số lượng vì nhiều thách thức về phương pháp vốn có trong nghiên cứu hành vi của cá nhân mà không thể được quan sát trực tiếp hoặc đo.

Cơ sở lý thuyết và thực nghiệm cho bảo vệ: Bao cao su có thể được dự kiến sẽ cung cấp mức độ bảo vệ khác nhau cho STDs khác nhau, tùy thuộc vào sự khác biệt trong cách các bệnh hoặc nhiễm trùng lây truyền qua đường. Bao cao su nam giới có thể không bao gồm tất cả các khu vực bị nhiễm hoặc các khu vực có thể bị nhiễm trùng. Vì vậy, họ có khả năng bảo vệ tốt hơn chống lại STDs được truyền chỉ bởi chất lỏng cơ quan sinh dục (STDs như bệnh lậu, chlamydia, trichomonas, và nhiễm HIV) hơn là chống lại các nhiễm trùng lây truyền chủ yếu qua tiếp xúc da với da, mà có thể hoặc có thể không lây nhiễm sang các khu vực được bao phủ bởi một bao cao su (STDs như herpes sinh dục, u nhú ở người [HPV] nhiễm, giang mai, hạ cam và).

Bao cao su - điều không phải quý ông nào cũng biết

(Hướng dẫn sử dụng bao cao su đúng cách)

Làm thế nào để sử dụng bao cao su một cách chính xác và nhất quán:

Sử dụng bao cao su mới cho mỗi hành động của quan hệ tình dục đường âm đạo, hậu môn và miệng trong suốt toàn bộ hành vi quan hệ tình dục (từ đầu đến cuối). Trước khi quan hệ tình dục, bao cao su đặt trên đầu dương vật cương cứng với phía lăn ra.

Nếu bao cao su không có một mẹo hồ chứa, véo mũi đủ để lại một không gian nửa-inch cho tinh dịch để thu thập. Giữ tip, cuộn bao cao su tất cả các cách để các cơ sở của dương vật cương cứng.

Sau khi xuất tinh và trước khi dương vật bị mềm, bám chặt vào mép của bao cao su, thu hồi một cách cẩn thận. Sau đó nhẹ nhàng kéo bao cao su ra khỏi dương vật, làm cho chắc chắn rằng tinh dịch không tràn ra ngoài.

Gói bao cao su trong khăn giấy và ném nó vào thùng rác nơi mà những người khác sẽ không xử lý nó.

Nếu bạn cảm thấy giờ nghỉ bao cao su tại bất kỳ điểm nào trong quá trình hoạt động tình dục, dừng lại ngay lập tức, thu hồi, loại bỏ các bao cao su bị hỏng, và đặt trên một bao cao su mới.

Đảm bảo rằng bôi trơn thích hợp được sử dụng trong quá trình quan hệ tình dục đường âm đạo và hậu môn, mà có thể đòi hỏi chất bôi trơn gốc nước. Chất bôi trơn gốc dầu (ví dụ, dầu bôi trơn, shortening, dầu khoáng, dầu massage, kem cơ thể, và dầu ăn) không nên được sử dụng vì chúng có thể làm suy yếu mủ, vỡ.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

icon icon icon icon