Bao cao su có tránh thai được 100%

time Thursday, 06/09/2018
user Đăng bởi Nguyễn Văn Nam
Bao cao su được coi như một tấm áo bảo vệ cho cả bạn và đối tác của mình trong các cuộc vui chốn phòng the. Nhưng một điều bạn cần biết là không có loại bao cao su ngừa thai và bệnh lây truyền qua đường tình dục (STDs) 100%. Đôi lúc bạn sẽ gặp những sự cố ngoài ý muốn với những “người bạn nhỏ” này.

Bao cao su có tránh thai được 100%

(Bao cao su là biện pháp "an toàn" cho cả hai)

Nhưng nếu bạn và đối tác của bạn đang có quan hệ tình dục, không có gì bảo vệ chống lại bệnh lấy nhiễm qua đường tình dục STDs và mang thai ngoài ý muốn tốt hơn so với bao cao su được sử dụng đúng cách.

Đối với những người có quan hệ tình dục, bao cao su phải luôn luôn được sử dụng để bảo vệ chống lại các bệnh STDs, ngay cả khi sử dụng một phương pháp ngừa thai khác như thuốc tránh thai hàng ngày, thuốc tránh thai khẩn cấp, tính ngày rụng trứng….. Lưu ý bao cao su phải được sử dụng một cách chính xác và phải được sử dụng mỗi khi bạn có quan hệ tình dục.Ngay cả khi được sử dụng đúng cách, bao cao su không bảo vệ chống lại bệnh nhiễm trùng lây lan từ các vết loét trên da không được” bảo hiểm” bởi một bao cao su (như các cơ sở của dương vật hoặc bìu).

Bao cao su có tránh thai được 100%

(Sử dụng bao cao su đúng cách để tăng khoái cảm và hiệu quả tránh thai)

Sử dụng bao cao su đúng cách không chỉ có nghĩa là đặt nó vào đúng chỗ cần đặt. Bạn cũng nên:

  • Kiểm tra ngày hết hạn (bao cao su có thể làm khô và nứt nếu hết hạn sử dụng hoặc bảo quản không đúng cách).
  • Chọn bao cao su làm bằng latex, mà được cho là hiệu quả nhất trong việc ngăn ngừa các bệnh STDs. Nếu một trong các bạn có bị dị ứng với latex, hãy sử dụng bao cao su polyurethane để thay thế. Bạn có thể tin dùng một số hãng nỗi tiếng như bao cao su durex hay OK…
  • Chỉ sử dụng chất bôi trơn gốc nước với bao cao su. Shortening, kem dưỡng da, dầu bôi trơn, dầu em bé hoặc có thể phá vỡ các “thiết kế đặc biệt” của bao cao su.
  • Mở gói bao cao su bằng tay, không dùng răng của bạn, và mở nó một cách cẩn thận để bạn không làm rách bao cao su.
  • Chọn một bao cao su với một mẹo hồ chứa để bắt tinh dịch sau khi xuất tinh. Nhẹ véo đầu của bao cao su và đặt nó ở trên cùng của bạn (hoặc đối tác của bạn) dương vật. Điều này giúp loại bỏ các khí bị mắc kẹt, mà có thể gây ra một bao cao su để bùng nổ.
  • Cuộn xuống cho đến khi bao cao su nó hoàn toàn lăn ra - nếu đó là từ trong ra ngoài, vứt nó đi và bắt đầu lại.
  • Khi bạn thực hiện xong, bạn (hoặc đối tác của bạn) nên rút lui trong khi giữ bao cao su tại các cơ sở của dương vật để ngăn chặn các bao cao su từ trượt ra.

Nếu bị vỡ bao cao su hoặc trượt khỏi và bạn lo lắng về việc mang thai, hãy gọi nhà cung cấp chăm sóc y tế hoặc dược sĩ để thảo luận về các biện pháp tránh thai khẩn cấp. Và cả hai đối tác nên được xét nghiệm STDs.

Trong khi bao cao su không phải là hoàn hảo.Nhưng nếu bạn đang có quan hệ tình dục, thì đó là những cách tốt nhất để bảo vệ mình.

 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

icon icon icon icon