Bao Cao Su Bi Storm

Tình trạng: Còn Hàng
Mã sản phẩm: BCSB 15
15.000₫
BAO CAO SU BI STORM: Một sự thay đổi đặc biệt trong thiết kế, trên thân bao cao su được “trang bị” 7 viên bi nổi vòng quanh bao. Những viên bi sẽ tạo cảm giác kích thích mạnh hơn...
[Xem tiếp]

Gọi Ngay: 0909 678 949 Để Có Được Giá Tốt Nhất !

BAO CAO SU BI STORM: Một sự thay đổi đặc biệt trong thiết kế, trên thân bao cao su được “trang bị” 7 viên bi nổi vòng quanh bao. Những viên bi sẽ tạo cảm giác kích thích mạnh hơn cho phái nữ, nhưng hoàn toàn không gây đau rát bởi các viên bi bằng cao su rất mềm và mịn, ngược lại sẽ giúp cho phái nữ hưng phấn hơn, mau đạt được đỉnh cực khoái khi cho cuộc vui, nhờ các viên bi cọ sát trong âm đạo tạo ra sự hứng thú rạo rực hơn trong lúc quan hệ.
Bao Cao Su Bi Storm
( Bao Cao Su Bi Storm )
Đặc biệt hơn  Bao cao su Storm bi có mùi vị của dâu tây rất ngọt ngào, rất quyết rũ, cho những giây phút “yêu nhau” của bạn và người ấy thêm lãng mạn, không còn mùi khó chịu của cao su, cho cả hai cảm nhận trọn vẹn những khoảnh khắc yêu thương tuyệt vời nhất.
Được cấu tạo 7 viên bi cho bạn gái mau đạt cực khoái, nhưng Bao cao su Storm còn tích hợp thêm chất kéo dài thời gian quan hệ, giúp tạm thời trị xuất tinh sớm cho nam giới khi yêu. Cả hai cùng lên tới đỉnh điểm của “ngọn lửa tình” thì còn điều gì hạnh phúc và ngọt ngào hơn nữa.
Hãng Sản Xuất:  STORM
Xuất Xứ :  Nhập khẩu từ Thái Lan.
Công nghệ:      Nhật Bản.
Tính Năng:   Giúp phòng thai, tránh nhiễm HIV/AIDS và các bệnh lây lan qua đường tình dục
Thành Phần:   100% Cao su tự nhiên cao cấp, chất kéo dài thời gian quan hệ.
Đối Tượng Sử Dụng: Trên 18 tuổi.
Mùi :                   Không.
Chất Bôi Trơn :   Có nhiều.
Có Bi :               Có 7 viên.
Có Gân :              Không.
Chiều rộng:                 52mm.
Độ Dày :             Trung bình.
Đơn Vị :               Hộp ( 1 BCS ) gọn, nhẹ, tiện dụng.
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
Hướng dẫn sử dụng bao cao su Storm :
  • Kiểm tra túi đựng bao cao su tránh dùng sản phẩm rách, hở.Đảm bảo hạn sử dụng vẫn còn.
  • Mở gói đựng bao cao su ra theo đường dẫn cắt của nhà sản xuất, cẩn thận tránh làm rách, tránh các vật sắc nhọn, móng tay nhọn có thể làm rách bao cao su.
  • Kiểm tra chiều quấn của bao cao su, vòng cuốn bao phải ở phía ngoài. Bóp túi phình ở đầu bao cao su để đẩy không khí ra ngoài.
  • Đeo bao vào khi dương vật của bạn đã cương cứng, đặt bao cao du lên đầu dương vật, sau đó tuốt nhẹ vòng bao cao su để nó đeo kín hết chiều dài dương vật.
  • Ngay sau khi xuất tinh, khi dương vật vẫn còn cứng, tháo bao cao su bằng cách vuốt nhẹ từ gốc dương vật ra phía trước đồng thời túm miệng bao cao su để tránh tinh dịch chảy ra ngoài, sau đó bọc kín bao cao su bỏ vào thùng rác.

Giao hàng nhanh chóng

Chỉ trong vài giờ đồng hồ

Sản phẩm chính hãng

Sản phẩm nhập khẩu 100%

Đổi trả cực kì dễ dàng

Trong vòng 10 ngày

Giá tốt nhất thị trường

Tiết kiệm hơn từ 15% - 30%

Hotline mua hàng:

0909 678 949
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

icon icon icon icon