Bạn đã hiểu đúng về cách sử dụng bao cao su chưa?

time Thursday, 06/09/2018
user Đăng bởi Nguyễn Văn Nam

Bao cao su được ví như người bảo vệ bí mật của phái mạnh. Liệu rằng bao cao su có làm đúng vai trò “người bảo vệ” hay sẽ trở thành “kẻ phá hoại” đối với mỗi quý ông.

1. Tất cả các loại bao cao su đều có khả năng bảo vệ như nhau?

Nếu bạn trả lời là “ ĐÚNG” thì bạn đang trả lời “SAI” hoàn toàn. Hiện nay trên thị trường có 3 loại nguyên liệu sản xuất  bao cao su chính là "áo mưa" bằng cao su, bằng polyurethane (nhựa tổng hợp) và bằng da động vật (da cừu non).  Theo tính chất và tác dụng của bao cao su tất cả các loại này đều giúp bạn quan hệ an toàn, tránh mang thai ngoài ý muốn nhưng để bảo vệ bạn chống lại các loại bệnh lây truyền qua đường tình dục lại là chuyện khác. Điều này còn phụ thuộc lịch sự quan hệ tình dục của bạn. Nếu theo hướng truyền thống một vợ một chồng thì nguy cơ này sẽ được giảm bớt. Tuy nhiên bạn cũng cần đảm bảo được điều này từ phía đối tác của mình.

Bên cạnh đó còn có những loại cao su làm từ các chất hữu cơ hay da động vật. Những loại này không có khả năng chống các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Virus có thể vượt qua các lỗ nhỏ bên trong bao mà thậm chí tinh trùng không thể lọt qua. Bao bằng cao su là thông dụng nhất và rẻ tiền nhất. Bao cao su từ polyurethane tốt cho những người dị ứng với cao su. Chúng mỏng hơn nhưng thường tạo cảm giác không khít bằng.

Bạn đã hiểu đúng về cách sử dụng bao cao su chưa?

(Bao cao su là một trong những biện pháp tránh thai hiệu quả và an toàn)

2. Hai bao cao su sẽ tăng gấp đôi khả năng bảo vệ?

Một số người nghĩ rằng để tăng cao khả năng sự bảo vệ và phòng tránh các sự cố khi quá “xung” như rách bao, tuột bao thì tốt nhất nên sử dụng liền lúc 2  bao cao su . Tuy nhiên sự thật hoàn toàn ngược lại suy nghĩ đó. Việc dùng  2 bao cao su khi quan hệ không tăng khả năng bảo vệ lên hai lần hay làm bạn dễ thỏa mãn hơn. Đàn ông đeo hai bao cao su có thể gây sự cọ xát giữa chúng và tăng khả năng rách bao. Ngoài ra nhiều đôi muốn tăng sự bảo vệ còn sử dụng bao cao su cho nữ. Điều này có thể làm cho 2 chiếc dính vào nhau và tuột ra ngoài. Nếu bạn chưa bao giờ sử dụng bao cao su cho nữ thì có thể cần biết là chúng có thể đặt vào âm đạo khoảng 8 tiếng trước khi sex. Nó phát huy tác dụng bằng cách tạo ra tấm màng chắn giữa cổ tử cung và tinh dịch. 

Bạn đã hiểu đúng về cách sử dụng bao cao su chưa?

(Bao cao su là biện pháp bảo vệ tốt nhất cho cả hai)

3. Nơi cất giữ bao cao su tốt nhất là ở đâu?

Một số nam giới có thói quen cắt bao cao su trong ví, trong cốp xe. Nhưng đây không phải nơi cất giữ lý tưởng. Một trong những nơi cất giữ tốt nhất nên là trong ngăn bàn hay hộc tủ đầu giường ngủ. Nếu bạn cất "áo mưa" trong ví hãy nhanh chóng đến hiệu thuốc hay cửa hàng bán đồ chơi người lớn để mua một chiếc mới. Bởi vì bao cao su dễ bị hỏng nếu tiếp xúc với không khí, vì thế khi sử dụng nó sẽ không đảm bảo tốt vai trò của nó nữa. Vì thế bạn hãy bảo quản “áo mưa” ở nơi mát, khô ráo, thoáng khí và gần giường là chỗ cất lý tưởng nhất.  Ngoài ra thỉnh thoảng để đảm bảo hạn sử dụng bạn nên kiểm tra thời hạn sử dụng in trên vỏ bao. Bạn có thể yên tâm vì hầu hết các loại bao cao su hiện nay đều dùng tốt trong 3 năm. Tuy nhiên nếu thấy bao có dấu hiệu bị khô cong, dính nhớt hay cứng queo, thiếu độ cao dãn, đàn hồi khi bạn lấy ra từ trong bao đựng ra thì hãy đến cửa hàng mua một số lượng mới để thay thế.

Một số lưu ý về sử dụng bao cao su khi “vào trận” trên sẽ giúp bạn có những phút giây thăng hoa mặn nồng hơn. Ngoài ra để vừa đảm bảo an toàn, tránh mang thai ngoài ý muốn nhưng vẫn  đạt đến khoái cảm bạn có thể dùng những loại bao có cấu tạo đặc biệt như bao cao su có gai , bao cao su có rãnh hay một số loại có mùi hương. Chắc chắn bạn sẽ làm đối tác của mình hài lòng.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

icon icon icon icon