Âm Đạo Giả Tự Động Utoo

Tình trạng: Còn Hàng
Mã sản phẩm: ADG 2900
2.900.000₫
ÂM ĐẠO GIẢ TỰ ĐỘNG UTOO: Là sản phẩm âm đạo giả cao cấp được cánh mày râu ưa thích nhất. Âm đạo giả tự động Utoo là một trong những dòng đồ chơi người lớn cao cấp được thiết kế...
[Xem tiếp]

Gọi Ngay: 0909 678 949 Để Có Được Giá Tốt Nhất !

ÂM ĐẠO GIẢ TỰ ĐỘNG UTOO: Là sản phẩm âm đạo giả cao cấp được cánh mày râu ưa thích nhất. Âm đạo giả tự động Utoo là một trong những dòng đồ chơi người lớn cao cấp được thiết kế sang trọng hoạt động trên nguyên lý xoay mạnh mẽ, mơn trớn dương vật của bạn. Đặc biệt âm đạo giả tự động Utoo được thiết kế ngụy trang giống một chiếc đèn pin nên bạn vô tư mang theo bên mình mỗi khi đi công tác mà không hề lo sợ người khác phát hiện.
Âm đạo giả tự động Utoo
Âm đạo giả tự động Utoo
Thông tin chi tiết sản phẩm:
Hãng Sản Xuất: Utoo
Xuất Xứ: Nhập Khẩu USA
Chất Liệu : ABS/ USB
Chiều Dài : 25cm
Chiều Dài Âm Đạo : 6.5cm
Đường Kính: 6.8 cm
Đèn Led: Có
Nguồn Điện: Dùng pin sạc
Âm đạo giả tự động Utoo này có cấu tạo bên ngoài là một lớp võ bọc bằng nhựa cao cấp chịu lực tốt. Cấu tạo bên trong gồm nhiều thành phần, vùng sử dụng hoàn toàn tách biệt với động cơ giúp bạn vệ sinh sản phẩm dễ dàng mà không sợ khu vực điện bị dính nước. Phần âm đạo giả se khít, bên trong là những gai silicon mềm mại sẽ kích thích dương vật của bạn không ngừng nghỉ cho tới khi nó tới đỉnh phê nhất mà bạn chưa bao giờ cảm nhận thấy. Bạn sẽ được trải nghiệm những vòng xoay tình yêu, từ những khoái cảm này đến những khoái cảm khác, đê mê không chịu nổi.
Kích thước âm đạo giả tự động Utoo
Kích thước âm đạo giả tự động Utoo
Cuộc sống ngày nay càng phát triển nên nhìn nhận về tình dục cũng thoáng hơn. Việc sử dụng đồ chơi người lớn hoàn toàn không có gì sai trái. Bạn muốn giải tỏa  nhu cầu sinh lý hay muốn tìm cảm giác lạ, khám phá bản thân? Hay bạn muốn tìm vật thay thế khi không có vợ hoặc bạn gái bên cạnh trong những lần đi công tác xa nhà? Đừng ngần ngại hãy sử dụng âm đạo giả tự động Utoo nó sẽ giúp bạn giải quyết những băn khoăn trên. Chính vì thế, âm đạo giả tự động Utoo chính là người bạn tình thứ hai của bạn trong phòng the.
Bộ điều khiển âm đạo giả tự động Utoo
Bộ điều khiển âm đạo giả tự động Utoo
Âm đạo giả tự động Utoo được thiết kế có đèn led phát sáng tạo nhiều cảm hứng hơn. Ngoài ra nó còn có bộ điều khiển nằm bên dưới với nhiều chức năng như: có 5 phím bấm giúp bạn điều khiển được mọi chế độ bạn muốn. Sản phẩm sử dụng pin sạc vô cùng gọn nhẹ và tiện lợi.
Âm đạo giả tự động Utoo sử dụng pin sạc
Âm đạo giả tự động Utoo sử dụng pin sạc
Âm đạo giả tự động Utoo có đến 10 chế độ xoay khác nhau, từ nhẹ đến mạnh tùy vào sức khỏe và sự thích ứng cậu nhỏ của bạn. Và đương nhiên là nó có thể xoay đến 360 độ tạo cho bạn nhiều tư thế giống như các tư thế quan hệ tình dục thật.
Âm đạo giả tự động Utoo thiết kế nhỏ gọn, ngụy trang giống đèn pin nên dễ dàng mang theo trong hành lý trong mỗi chuyến công tác, du lịch xa nhà... Hộp thiết kế đẹp mắt và sang trọng thích hợp làm quà cho các sếp, bạn bè và người thân.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ÂM ĐẠO GIẢ TỰ ĐỘNG UTOO:
Trước khi sử dụng bạn cần kiểm tra kỹ lại sản phẩm.
- Vệ sinh sạch sẽ âm đạo giả khi đã sử dụng xong, tốt nhất là làm sạch bằng cồn để lau khử trùng.
- Đưa vào cậu nhỏ bằng cách massage nhẹ nhàng, và tăng dần tốc độ theo khoái cảm của cơ thể.
- Sử dụng công tắc bật tắt, tắt máy rồi đưa ra khỏi cơ thể sau khi sử dụng xong âm đạo giả.
- Nên sử dụng kết hợp gel bôi trơn để đạt hiệu quả tốt nhất.
Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả tự động Utoo
Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả tự động Utoo
 
* Sản phẩm nên tham khảo thêm: SHOP BAO CAO SU HCM

Giao hàng nhanh chóng

Chỉ trong vài giờ đồng hồ

Sản phẩm chính hãng

Sản phẩm nhập khẩu 100%

Đổi trả cực kì dễ dàng

Trong vòng 10 ngày

Giá tốt nhất thị trường

Tiết kiệm hơn từ 15% - 30%

Hotline mua hàng:

0909 678 949
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

icon icon icon icon