Âm Đạo Giả Spider Girl Hít Tường

Tình trạng: Còn Hàng
Mã sản phẩm: ADG 1260
1.260.000₫ 1.580.000₫
ÂM ĐẠO GIẢ SPIDER GIRL HÍT TƯỜNG: là sản phẩm cao cấp phục vụ nhu cầu tình dục cho nam giới, với tính năng gắn tường tiện dụng của âm đạo giả Spider Girl này, Sẽ giúp các quý ông trong những lúc đi...
[Xem tiếp]

Gọi Ngay: 0909 678 949 Để Có Được Giá Tốt Nhất !

ÂM ĐẠO GIẢ SPIDER GIRL HÍT TƯỜNG: là sản phẩm cao cấp phục vụ nhu cầu tình dục cho nam giới, với tính năng gắn tường tiện dụng của âm đạo giả Spider Girl này, Sẽ giúp các quý ông trong những lúc đi công tác xa gia đình hoặc nam giới độc thân muốn thỏa mãn nhu cầu sinh lý trong những lúc cô đơn.

Âm Đạo Giả Spider Girl Hít Tường
Âm Đạo Giả Spider Girl Hít Tường

Spider Girl là dòng sản phẩm Đồ chơi người lớn được thiết kế đặc biệt với đế hít tường tiện dụng, bạn có thể chọn một bức tường hay những mặt phẳng khác thuận tiện để đặt sản phẩm, tính năng này giúp cho nam giới thoải mái với tư thế rảnh tay  và tính năng quay 135 độ, phù hợp, dễ dàng với mọi tư thế làm tình độc đáo nhất theo ý bạn.

Với thiết kế kiểu dáng cùng với vỏ ngoài cực kỳ sang trọng, âm đạo giả Spider Girl được ngụy trang như một chiếc đèn pin nhỏ, gọn, rất dễ để luôn mang theo bên mình mà mọi người không hề hay biết.

Âm Đạo Giả Spider Girl Gắn Tường
Chỉnh Độ Nghiêng Âm Đạo Giả Spider Girl Gắn Tường
Sản phẩm âm đạo giả Spider Girl được cấu tạo gồm:

Phần Âm đạo giả được làm bằng chất liệu silicon cao cấp, siêu bền, siêu mềm mịn, độ đàn hồi rất tốt, không bị biến dạng do ngoại lực và không gây hại cho sức khỏe, độ chi tiết và phức tạp gần như giống âm đạo thật của phụ nữ, từ những nếp, khe cho tới hình dáng, kích thước đều rất giống âm đạo thật. Phần cô bé bên trong cũng ôm rất khít vào dương vật, cho nam giới cảm nhận khoái cảm chân thật và mạnh mẽ như đang quan hệ với âm đạo thật của một cô nàng xinh xắn còn zin.

Âm Đạo Giả Spider Girl
Mở Phần Đuôi Vệ Sinh Âm Đạo Giả Spider Girl
Vỏ bên ngoài được làm bằng chất liệu nhựa ABS siêu bền và rất cứng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sản phẩm bên trong.
Đặc điểm tốt ở Spider Girl là dễ dàng rút khối silicon ra khỏi vỏ bảo vệ để làm vệ sinh sạch sẽ với nước ấm (nước nóng sẽ làm silicon biến dạng).
Một “chiếc đèn pin” tân thời - không ai nghĩ bạn đang sở hữu một dụng cụ sex toys “du lịch” tiện dụng và “thời thượng” nhất.

Âm đạo giả Spider Girl là món trợ thủ đắc lực cho các quý ông mỗi khi đi công tác xa nhà, đi du lịch, mang theo dễ dàng trong hành lý. Âm đạo giả Spider Girl được đóng vào hộp chắc chắn, rất bắt mắt, thích hợp làm quà tặng cho bạn bè hay các sếp lớn nhân dịp sinh nh ật hay những chuyến đi xa dài ngày

Hình Ảnh Âm Đạo Giả Spider Girl Hít Tường
Hình Ảnh Âm Đạo Giả Spider Girl Hít Tường
Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả Spider Girl :
Bạn hãy chọn một vị trí tốt trên mặt phẳng tường, hoặc bất cứ mặt phẳng nào, đặt âm đạo giả lên và xoay theo chiều tư thế bạn muốn thủ dâm (xoay 135 độ).
Sử dụng cùng một ít gel bôi trơn thoa vào cửa mình âm đạo giả, từ từ đưa dương vật vào và tận hưởng khoái cảm mãnh liệt nhất.
Sau khi sử dụng xong vệ sinh bằng cách rút khối silicon ra rửa bằng nước ấm. Không nên sử dụng xà phòng tẩy mạnh hoặc các chất cồn, chất có độ pH cao làm hư hại đến sản phẩm.

Giao hàng nhanh chóng

Chỉ trong vài giờ đồng hồ

Sản phẩm chính hãng

Sản phẩm nhập khẩu 100%

Đổi trả cực kì dễ dàng

Trong vòng 10 ngày

Giá tốt nhất thị trường

Tiết kiệm hơn từ 15% - 30%

Hotline mua hàng:

0909 678 949
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

icon icon icon icon