Âm Đạo Giả Pulse Male Anh Quốc

Tình trạng: Còn Hàng
Mã sản phẩm: GTXTS 1580
1.580.000₫ 1.850.000₫
ÂM ĐẠO GIẢ  PULSE MALE ANH QUỐC: đem lại cảm nhận đầu tiên về sản phẩm là sự tinh tế, sang trọng.  Âm đạo giả pulse male với thiết kế đơn giản và phối gu màu rất nhã nhặn mang lại...
[Xem tiếp]

Gọi Ngay: 0909 678 949 Để Có Được Giá Tốt Nhất !

ÂM ĐẠO GIẢ  PULSE MALE ANH QUỐC: đem lại cảm nhận đầu tiên về sản phẩm là sự tinh tế, sang trọng.  Âm đạo giả pulse male với thiết kế đơn giản và phối gu màu rất nhã nhặn mang lại phong cách thể thao, năng động. Không ai nghĩ bạn đang cầm trên tay một dụng cụ đồ chơi người lớn, vì sản phẩm quá cá tính và trẻ trung.
âm đạo giả pulse male
Âm đạo giả Pulse Male
Âm đạo giả Pulse Male được làm từ chất liệu cao cấp, phần âm đạo bên trong làm bằng silicon, siêu bền bỉ và siêu mềm mịn, cho bạn cảm giác chân thật như đang làm tình với một cô nàng ngọt ngào. Chỉ cần thoa thêm một chút gel bôi trơn là bạn có thể tận hưởng những gì nóng bỏng nhất mà sản phẩm mang lại.
âm đạo giả pulse male1
Hình Ảnh Âm Đạo Giả Pulse Male
Đơn giản và tinh tế với thiết kế, âm đạo giả Pulse Male còn rất tiện dụng và gọn nhẹ khi được tích hợp bộ phận pin sạc, không dây diện rườm rà, vì vậy mà bạn có thể sex mọi lúc, mọi nơi theo nhiều tư thế rất chuẩn và thoải mái nhất. Bạn có thể sạc pin khi pin cạn bằng nguồn điện 220V dân dụng, tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ khi bạn không cần phải mua pin tiểu như một số âm đạo giả khác.
âm đạo giả pulse male hàng anh quốc
Âm đạo giả Pulse Male hàng Anh Quốc
Âm đạo giả Pulse Male với 10 chế độ rung khác nhau, kích thích mạnh mẽ hơn lên các dây thần kinh dương vật, giúp bạn tiết kiệm sức lực nhưng vẫn trải nghiệm từng cung bậc cảm xúc khác nhau, tận hưởng những giây phút khoái cảm nhất.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ÂM ĐẠO GIẢ pulse male :
Mở nắp âm đạo là có thể sử dụng được nếu kỹ hơn thì bạn nên rửa lại phần silicon với nước sạch.
Sử dụng cùng một ít gel bôi trơn thoa vào cửa mình âm đạo giả, từ từ đưa dương vật vào và tận hưởng khoái cảm mãnh liệt nhất.
Sau khi sử dụng xong vệ sinh bằng cách rút khối silicon ra rửa bằng nước ấm. Không nên sử dụng xà phòng tẩy mạnh hoặc các chất cồn, chất có độ pH cao làm hư hại đến sản phẩm.
Nhiều khách hàng là nữ đã đến với Shop Bao cao su HCM mua sản phẩm để làm quà tặng cho những người thân yêu, đây là một ý kiến cực kỳ thú vị và hợp lý. Hãy mang niềm vui và hạnh phúc chia sẻ với mọi người – Âm đạo giả Pulse Male luôn là sự lựa chọn mà ai cũng mong đợi.

* Sản phẩm nên tham khảo thêm: ĐỒ CHƠI NGƯỜI LỚN

Giao hàng nhanh chóng

Chỉ trong vài giờ đồng hồ

Sản phẩm chính hãng

Sản phẩm nhập khẩu 100%

Đổi trả cực kì dễ dàng

Trong vòng 10 ngày

Giá tốt nhất thị trường

Tiết kiệm hơn từ 15% - 30%

Hotline mua hàng:

0909 678 949
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

icon icon icon icon