Âm Đạo Giả Magical Kiss

Tình trạng: Còn Hàng
Mã sản phẩm: ADG 300
300.000₫
ÂM ĐẠO GIẢ MAGICAL KISS: Là sản phẩm đồ chơi tình dục nam giá rẻ được ưu chuộng nhất, Âm đạo giả Magical Kiss với tên gọi khác là cốc tự sướng, được thiết kế giống một chiếc cốc nên...
[Xem tiếp]

Gọi Ngay: 0909 678 949 Để Có Được Giá Tốt Nhất !

ÂM ĐẠO GIẢ MAGICAL KISS: Là sản phẩm đồ chơi tình dục nam giá rẻ được ưu chuộng nhất, Âm đạo giả Magical Kiss với tên gọi khác là cốc tự sướng, được thiết kế giống một chiếc cốc nên bạn có thể mang theo bên mình bất cứ khi nào mà không sợ người khác phát hiện mình mang theo âm đạo giả. Âm đạo giả Magicak Kiss giúp nam giới giải tỏa như cầu sinh lý trong những chuyến công tác xa nha hay là những quý ông độc thân giúp bảo vệ hạnh phúc gia đình cũng như vấn đề xã hội khi không phải ra ngoài đi ăn phở.
Âm đạo giả Magical Kiss
Âm đạo giả Magical Kiss
Thông tin chi tiết sản phẩm: 
  • Xuất xứ: Hồng Kông
  • Công dụng: Giúp nam giới giải tỏa nhu cầu tình dục.
  • Chất liệu: Silicon cao cấp
  • Quy cách: 1 cốc/ hộp
Nhu cầu tình dục là bản năng bình thường của mỗi con người, đặc biệt là ở nam giới nhu cầu đó có thể còn mạnh mẽ hơn so với nữ. Tuy nhiên, vì một số hoàn cảnh không phải ai cũng có bạn tình để giải quyết nhu cầu đó, hoặc cũng không muốn giải quyết với gái bên ngoài vì lo vấn đề an toàn. Thì âm đạo giả Magical Kiss là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
Âm đạo giả Magical Kiss được làm bằng chất liệu silicon cao cấp có thể co giãn tốt nhưng vẫn đảm bảσ tính vừa khít, bó chặt cho bạn cảm giác chân thực đến khó tin. Độ mềm, ôm sát của silicon đảm bảo hoàn toàn giống với cảm giác khi bạn đưa vào cô bé của nàng.
Khi đưa dương vật vào sâu trong đầu mút silicon của âm đạo giả Magical Kiss bạn sẽ có cảm giác hệt như môi trường âm đạo thật, thêm vào đó bạn hoàn toàn có thể chủ động dùng tay kích thích để tạo khoái cảm riêng. Khi sử dụng âm đạo giả Magical Kiss cho nam bạn có thể sử dụng gel bôi trơn để hoạt động kích thích trên được diễn ra dễ dàng hơn.
Âm đạo giả Magical Kiss có hình dáng vô cùng ấn tượng, được ngụy trang của sản phẩm giống một chiếc cốc. Bạn có thể để âm đạo giả ở bất cứ nơi nào cũng được xem là vật trang trí vô cùng đáng yêu và kín đáo.
Âm đạo giả Magical Kiss giúp quý ông luôn được thỏa mãn
Âm đạo giả Magical Kiss giúp quý ông luôn được thỏa mãn
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ÂM ĐẠO GIẢ MAGICAL KISS:
Bạn dùng tay để bóc lớp giấy bóng bảo vệ bên ngoài âm đạo giả Magical Kiss , sau đó vặn nắp ra. Một số loại có thể có lọ gel nhỏ đi kèm của nhà sản xuất được đặt trong khe âm đạo, bạn dùng 2 ngòn tay thò vào để lấy lọ gel ra. Dùng gel bôi trơn bôi một chút lên mép của khe âm đạo, sau đó bạn có thể quan hệ được rồi.
Sau khi sử dụng xong hãy rửa sạch bằng nước sạch, không nên dùng hóa chất để tẩy rửa, vì có thể sẽ làm biến dạng silicon đi, sau đó dùng khăn khô lau sạch, khô để chuẩn bị cho lần sau, không nên phơi trực tiếp với ánh sáng hay sử dụng máy sấy ở nhiệt độ cao.
Nam giới sử dụng đồ chơi người lớn để tự sướng về cơ bản là theo bản năng, giống như các thao tác khi quan hệ với bạn gái nên chúng ta không đề cập nhiều ở đây mà để các bạn tự khám phá. Sự kết hợp với tưởng tưởng, phim, ảnh, chuẩn bị không gian...là rất quan trọng để sử dụng đồ chơi người lớn để thủ dâm hiệu quả.

* Sản phẩm nên tham khảo thêm: ĐỒ CHƠI NGƯỜI LỚN

Giao hàng nhanh chóng

Chỉ trong vài giờ đồng hồ

Sản phẩm chính hãng

Sản phẩm nhập khẩu 100%

Đổi trả cực kì dễ dàng

Trong vòng 10 ngày

Giá tốt nhất thị trường

Tiết kiệm hơn từ 15% - 30%

Hotline mua hàng:

0909 678 949
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

icon icon icon icon