Âm Đạo Giả Giá Rẻ Perfect

Tình trạng: Còn Hàng
Mã sản phẩm: ADG 310
310.000₫
ÂM ĐẠO GIẢ GIÁ RẺ PERFECT: Là sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho nam rẻ nhất hiện nay. Âm đạo giả giá rẻ Perfect tuy là dòng sản phẩm giá rẻ nhưng nó vẫn đầy đủ chức năng để thỏa mãn nhu cầu...
[Xem tiếp]

Gọi Ngay: 0909 678 949 Để Có Được Giá Tốt Nhất !

ÂM ĐẠO GIẢ GIÁ RẺ PERFECTLà sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho nam rẻ nhất hiện nay. Âm đạo giả giá rẻ Perfect tuy là dòng sản phẩm giá rẻ nhưng nó vẫn đầy đủ chức năng để thỏa mãn nhu cầu của các chàng. Âm đạo giả giá rẻ Perfect được thiết kế giống một chiếc cốc nên còn có tên gọi là cốc tự sướng bạn có thể mang theo bên mình bất cứ khi nào mà không sợ người khác phát hiện mình mang theo âm đạo giả. Âm đạo giả Perfect giúp nam giới giải tỏa như cầu sinh lý trong những chuyến công tác xa nha hay là những quý ông độc thân.
Âm đạo giả giá rẻ Perfect
Âm đạo giả giá rẻ Perfect
Thông tin chi tiết sản phẩm: 
  • Xuất Xứ: Hồng Kông
  • Công Dụng: Giúp nam giới giải tỏa nhu cầu sinh lý.
  • Chất Liệu: Silicon cao cấp
  • Chiều Cao: 15cm
  • Đường Kính: 6cm
  • Quy Cách: 1 cốc/ hộp
 Kích thước âm đạo giả giá rẻ Perfect
Kích thước âm đạo giả giá rẻ Perfect
Trong cuộc sống hiện đại có rất nhiều nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống, trong đó nhu cầu thỏa mãn sinh lý là vấn đề cực kỳ quan trọng. Nhưng đôi khi bạn không có được sự hỗ trợ của bạn tình thì âm đạo giả giá rẻ Perfect là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn, vừa đạt cực khoái vừa an toàn vì không dính các bệnh lây lan bằng cách đường tình dục khi đi ra ngoài tìm đối tác.
Âm đạo giả giá rẻ Perfect được làm bằng chất liệu silicon cao cấp có thể co giãn tốt nhưng vẫn đảm bảσ tính vừa khít, bó chặt cho bạn cảm giác chân thực đến khó tin. Độ mềm, ôm sát của silicon đảm bảo hoàn toàn giống với cảm giác khi bạn đưa vào cô bé của nàng.
Khi sử dụng âm đạo giả giá rẻ Perfect bạn sẽ có cảm giác giống như môi trường âm đạo thật, thêm vào đó bạn hoàn toàn có thể chủ động dùng tay kích thích để tạo khoái cảm riêng. Khi sử dụng âm đạo giả giá rẻ Perfect cho nam bạn có thể sử dụng gel bôi trơn để hoạt động kích thích trên được diễn ra dễ dàng hơn.
Âm đạo giả  giá rẻ Perfect có hình dáng vô cùng ấn tượng, được ngụy trang của sản phẩm giống một chiếc cốc. Bạn có thể để âm đạo giả ở bất cứ nơi nào cũng được, rất tiện lợi trong những chuyến công tác xa nhà khi bạn luôn mang theo bên mình mà không ai biết rằng bạn đang mang âm đạo giả.
Âm đạo giả giá rẻ Perfect giúp quý ông thỏa mãn nhu cầu sinh lý
Âm đạo giả giá rẻ Perfect giúp quý ông thỏa mãn nhu cầu sinh lý
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ÂM ĐẠO GIẢ giá rẻ perfect:
Bạn dùng tay để bóc lớp giấy bóng bảo vệ bên ngoài âm đạo giả giá rẻ Perfect, sau đó vặn nắp ra.
Dùng gel bôi trơn bôi một chút lên mép của khe âm đạo, sau đó bạn có thể quan hệ được rồi.
Sau khi sử dụng xong hãy rửa sạch bằng nước sạch, không nên dùng hóa chất để tẩy rửa, vì có thể sẽ làm biến dạng silicon đi, sau đó dùng khăn khô lau sạch, khô để chuẩn bị cho lần sau, không nên phơi trực tiếp với ánh sáng hay sử dụng máy sấy ở nhiệt độ cao.

* Sản phẩm nên tham khảo thêm: ĐỒ CHƠI NGƯỜI LỚN

Giao hàng nhanh chóng

Chỉ trong vài giờ đồng hồ

Sản phẩm chính hãng

Sản phẩm nhập khẩu 100%

Đổi trả cực kì dễ dàng

Trong vòng 10 ngày

Giá tốt nhất thị trường

Tiết kiệm hơn từ 15% - 30%

Hotline mua hàng:

0909 678 949
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

icon icon icon icon