Âm Đạo Giả Cao Cấp Stamina USA

Tình trạng: Còn Hàng
Mã sản phẩm: ADG 1630
1.630.000₫ 1.980.000₫
ÂM ĐẠO GIẢ CAO CẤP STAMINA USA: Là sản phẩm âm đạo giả cao cấp nhất được nam giới ưu chuộng nhất hiện nay. Stamina USA với thiết kế silicon cao cấp độc đáo không những giúp bạn giải tỏa...
[Xem tiếp]

Gọi Ngay: 0909 678 949 Để Có Được Giá Tốt Nhất !

ÂM ĐẠO GIẢ CAO CẤP STAMINA USA: Là sản phẩm âm đạo giả cao cấp nhất được nam giới ưu chuộng nhất hiện nay. Stamina USA với thiết kế silicon cao cấp độc đáo không những giúp bạn giải tỏa nhu cầu sinh lý mà còn giúp bạn tránh được tình trạng xuất tinh sớm, bởi nếu bạn có thể kéo dài việc xuất tinh trong Stamina USA được 10 phút, thì bạn sẽ dễ dàng kéo dài thời gian xuất tinh trên 20 phút với bất kỳ cô gái nào.
Âm đạo giả cao cấp Stamina USA
Âm đạo giả cao cấp Stamina USA
Thông tin chi tiết sản phẩm:
Hãng Sản Xuất: Fleshlight
Xuất xứ: USA - Nhập khẩu từ: USA
Tính Năng: Giải tỏa nhu cầu sinh lý cho nam giới.
Tổng Chiều dài : 25,4 cm
Độ sâu bên trong : 20,3 cm
Đường kính : 10,2 cm
Màu sắc: Vỏ màu vàng và ruột bên trong màu hồng.
Chất Liệu: Được cấp bằng sáng chế Superskin.
Âm đạo giả cao cấp Stamina USA được sản xuất bởi hãng Fleshlight. Nhắc tới sản phẩm Fleshlight thì nhiều người không còn lạ lẫm, đó là thương hiệu nổi tiếng nhất của USA cũng như trên toàn thế giới, chuyên sản xuất những sản phẩm dạng âm đạo giả dành cho nam giới, mô phỏng theo âm đạo của những nữ diễn viên phim sex nổi tiếng hàng đầu thế giới.
Âm đạo giả cao cấp Stamina USA môi hồng gợi cảm
Âm đạo giả cao cấp Stamina USA môi hồng gợi cảm
Âm đạo giả cao cấp Stamina USA sẽ giúp bạn trở thành một người đàn ông đích thực, Stamina USA hướng dẫn bạn cách làm tình chuyên nghiệp, kéo dài thời gian xuất tinh trong giao hợp thực tế với bạn tình mà không cần một loại thuốc nào hỗ  trợ. Nếu bạn có thể kéo dài việc xuất tinh trong ống âm đạo giả Stamina USA được 10 phút, thì bạn sẽ dễ dàng kéo dài thời gian xuất tinh trên 20 phút với bất kỳ cô gái nào trên giường.
Âm đạo giả cao cấp Stamina USA với cấu trúc hột nổi dày đặc bên trong, tăng độ cạ sát cho dương vật, và tạo độ bật ngược dương vật liên tục, kích thích không ngừng cả cảm giác và ý chí cuồng dâm, giống như giao hợp thật, giúp bạn hưng phấn và khoái chí hơn để liên tục đẩy dương vật sâu hơn vào trong.
Kích thước âm đạo giả cao cấp Stamina USA
Kích thước âm đạo giả cao cấp Stamina USA
Sản phẩm âm đạo giả cao cấp Stamina USA của Fleshlight đẳng cấp về chất lượng và mẫu mã, siêu bền và vô cùng dễ sử dụng, dễ dàng bảo quản, những mẫu sản phẩm của Fleshlight thiết kế cầu kì tới từng bộ phận, từng chi tiết nhỏ bên trong sản phẩm, bạn sẽ không thể dừng cơn khoái cảm mỗi khi sử dụng sản phẩm mang thương hiệu Fleshlight.
Âm đạo giả cao cấp Stamina USA dễ dàng mang tới cho bạn những cuộc vui vô bờ bến, bất cứ khi nào bạn thấy có nhu cầu, âm đạo giả cao cấp Stamina USA sẽ chiều chuộng bạn. Sản phẩm cũng vô cùng dễ dàng vệ sinh , chất liệu dai và bền bỉ, bạn có thể dùng trong nhiều năm mà không hỏng.
Ruột bên trong âm đạo giả cao cấp Stamina USA
Ruột bên trong âm đạo giả cao cấp Stamina USA
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ÂM ĐẠO GIẢ CAO CẤP STAMINA USA:
Trong các sản phẩm âm đạo giả cao cấp Stamina USA đều có một ống để giữ một độ rộng nhất định của sản phẩm, bạn hãy lột ngược từ phần đuôi của sản phẩm và rút ống đó ra.
Trước khi sử dụng, hãy bỏ âm đạo giả cao cấp Stamina USA bên trong ra và nhúng vào nước ấm ( không dùng nước nóng cả biến dạng silicon), để khi sử dụng bạn có thế cảm thấy sự mềm mại và ấm áp của da thịt giống như thật.
Bạn có thể điều chỉnh mức độ hút chân không bằng nắp xoay ở phía dưới sản phẩm. Vặn lỏng sẽ tạo độ trơn tru hơn, trong khi vặn chặn sẽ tạo cho bạn cảm giác cực khít và ôm sát đến tuyệt vời. Sử dụng gel bôi trơn để tạo cảm giác tuyệt vời nhất.
Sử dụng bao cao su nếu dùng sản phẩm chung với người khác.
Sau khi sử dụng, bạn chỉ việc bỏ phần âm đạo giả ra, làm sạch một cách dễ dàng với nước, sau đó để khô và cho lại trong vỏ và bảo quản nơi an toàn cho những lần sử dụng sau.
Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả cao cấp Stamina USA
Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả cao cấp Stamina USA

* Sản phẩm nên tham khảo thêm: ĐỒ CHƠI NGƯỜI LỚN

Giao hàng nhanh chóng

Chỉ trong vài giờ đồng hồ

Sản phẩm chính hãng

Sản phẩm nhập khẩu 100%

Đổi trả cực kì dễ dàng

Trong vòng 10 ngày

Giá tốt nhất thị trường

Tiết kiệm hơn từ 15% - 30%

Hotline mua hàng:

0909 678 949
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

icon icon icon icon