Âm Đạo Giả Cao Cấp Fleshlight 7 Chế Độ

Tình trạng: Còn Hàng
Mã sản phẩm: ADG 685
685.000₫ 859.000₫
ÂM ĐẠO GIẢ CAO CẤP FLESHLIGHT 7 CHẾ ĐỘ: là sản phẩm đồ chơi người lớn ít cầu kỳ nhất dành cho nam giới, với thiết kế nhỏ gọn ngụy trang độc đáo dưới dạng chiếc đèn pin. Chỉ  cần...
[Xem tiếp]

Gọi Ngay: 0909 678 949 Để Có Được Giá Tốt Nhất !

ÂM ĐẠO GIẢ CAO CẤP FLESHLIGHT 7 CHẾ ĐỘ: là sản phẩm đồ chơi người lớn ít cầu kỳ nhất dành cho nam giới, với thiết kế nhỏ gọn ngụy trang độc đáo dưới dạng chiếc đèn pin. Chỉ  cần đậy nắp lại và dễ dàng mang theo bên mình mà không ai còn có thể biết nó là vật gì ngoài chính chủ nhân.
Âm Đạo Giả Cao Cấp Fleshlight 7 Chế Độ
( Âm Đạo Giả Cao Cấp Fleshlight 7 Chế Độ )
Bên trong Âm Đạo Giả là một khối silicon cao cấp mềm mịn với hình dáng “cô bé” rất xinh xắn của phụ nữ, gồm môi lớn và môi nhỏ rất khít khao, bên trong cùng là màu sắc hồng hào tự nhiên giống y như “cô bé” còn “zin”. được sản xuất theo tiêu chuẩn khắc khe nhất của USA. Giúp ngăn ngừa các bệnh nguy hiểm lây qua đường tình dục.
Sản phẩm dùng hỗ trợ để tạm thời thay thế “người yêu trong mộng” rất tuyệt vời cho các quý ông, Hay những lúc phải đi công tác xa nhà trong cô đơn mà bạn muốn vừa an toàn, vừa kinh tế hơn để tự giải quyết…, so với việc phải mạo hiểm tìm kiếm “chân dài” bên ngoài thì thật là rất đáng ngại và rất nguy hiểm vì các bệnh lây qua đường tình dục, hay những khoảng thời gian vợ sinh nở, giảm stress… giữ vững hạnh phúc gia đình.
Âm Đạo Giả Cao Cấp Fleshlight
( Âm Đạo Giả Cao Cấp Fleshlight )
Tuy được thiết kế đơn giản nhưng chức năng thì lại có tới 7 chế độ Rung – Giật khác nhau, sản phẩm này mang lại những tính năng hoàn toàn hơn cả mong đợi cho bạn, sẽ khích thích mạnh mẽ hơn nhiều khi sử dụng thêm cùng với gel bôi trơn . Bạn có thể sử dụng thêm bao cao su để đảm bảo vệ sinh hơn tránh bị viêm nhiễm ở dương vật.
Với kiểu dáng được thiết kế độc đáo cùng nhiều chế độ rung đa năng, sản phẩm Âm Đạo Giả Cao Cấp Fleshlight với bộ điều khiển đi kèm sẽ giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh cho mình chế độ Massage cho dương vật của bạn một cách vừa ý nhất, Với nhiều quý ông đã rất bất ngờ & đê mê ngay lần đầu sử dụng, với 7 chức năng khác nhau nằm sâu bên trong sản phẩm, và mổi khi bật điều khiển thì máy sẽ khởi động các chế độ rung, giật, co bóp,... sẽ nhanh chóng đem lại cho bạn cảm giác hài lòng nhất.
Âm Đạo Giả Cao Cấp Fleshlight   
( Khi vệ sinh Âm Đạo Giả Cao Cấp Fleshlight 7 Chế Độ )
Lưu ý khi sử dụng Âm Đạo Giả Cao Cấp Fleshlight 7 Chế Độ :

Âm đạo giả fleshlight là đồ dùng cá nhân, do đó bạn hãy cẩn thận giữ sạch sẽ trước và sau khi sử dụng. Khi rửa với nước, bạn cần cẩn thận mở đuôi sản phẩm & lấy đầu ngón tay để móc nhẹ cục rung ra, tránh việc cầm sợi dây mạch điện để kéo, sẽ gây đứt các mạch điện & hư hỏng sản phẩm. nên được để tránh xa các loại chất bẩn như mực.

Cách vệ sinh: trước khi vệ sinh bằng nước sạch, bạn nhìn đầu phía dưới chứa nút cắm dây có nắp xoáy, bạn mở nắp & cẩn thận lấy bộ phận rung ra. Sau đó, lấy toàn bộ phần âm đạo giả là một khối silicon đặc hoặc để nguyên xả dưới vào vòi nước sạch. Rửa sạch, bạn để thật khô rồi lắp lại vào vỏ nhựa, cất đi cho lần sử dụng tiếp theo.

Âm Đạo Giả Fleshlight 7 Chế Độ
Âm Đạo Giả Fleshlight 7 Chế Độ )

Chú ý: Khi sử dụng âm đạo giả fleshlight bạn nên tìm một nơi không có ai có thể làm phiền để có thể sử dụng một cách thoải mái và tận hưởng những giây phút thăng hoa nhất. Hiện nay âm đạo giả đã dần trở nên gần gũi với mọi người hơn, việc sử dụng sextoy đã phổ biến hơn vì nhiều lý do. Sextoy có thể xấu hoặc tốt tùy vào mục đích sử dụng của mỗi người, âm đạo giả fleshlight khi quý khách sử dụng chính là cách bảo vệ mình trước những căn bệnh nguy hiểm lây qua đường tình dục đặc biệt là HIV/AIDS và bảo vệ hạnh phúc gia đình mình một cách êm ấm. Hãy gạt bỏ mọi lo lắng để thoải mái sử dụng.

Giao hàng nhanh chóng

Chỉ trong vài giờ đồng hồ

Sản phẩm chính hãng

Sản phẩm nhập khẩu 100%

Đổi trả cực kì dễ dàng

Trong vòng 10 ngày

Giá tốt nhất thị trường

Tiết kiệm hơn từ 15% - 30%

Hotline mua hàng:

0909 678 949
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

icon icon icon icon