9 Thời Điểm Bạn Tuyệt Đối Không Nên Quan Hệ

time Thursday, 06/09/2018
user Đăng bởi Nguyễn Văn Nam

9 THỜI ĐIỂM BẠN TUYỆT ĐỐI KHÔNG NÊN QUAN HỆ: Trong đời sống tình dục vợ chồng ngày nay thì chuyện yêu rất là cần thiết để duy trì mối quan hệ bền vững. Tuy nhiên khi nào thì nên yêu ? Khi nào không nên hay phải kiêng kỵ chuyện yêu ?thì không phải ai cũng biết. Chính vì vậy, Shop bao cao su HCM  sẽ chia sẻ cho các bạn 9 thời điểm bạn tuyệt đối không nên quan hệ để đảm bảo sức khỏe cũng như bảo vệ hạnh phúc lâu dài.

1. Khi ăn quá no hoặc đang đói
Khi ăn quá no nếu bạn cố tình quan hệ sẽ khiến cho đường ruột, dạ dày xung huyết, lượng máu cung cấp cho não bộ và các bộ phận khác không đủ. Còn nếu yêu khi quá đói có thể dẫn đến kiệt sức vì lúc này thể lực cơ thể hạ thấp, sức lực không đầy đủ.
Khi quá no hoặc quá đói
Khi ăn quá no hoặc quá đói

2. Khi tâm trạng giận dữ, uất ức

Khi tâm trạng không tốt hay khi bị giận dữ, uất ức bạn tuyệt đối không nên yêu. Bởi theo cổ nhân, mùa xuân ứng với can mộc, uất ức và giận dữ dễ tổn thương tạng can, phát sinh nhiều bệnh lý tình dục như di tinh, huyết tinh, xuất tinh sớm... Tốt nhất hãy làm chuyện ấy với tâm lý thoải mái nhất để tận hưởng sự thăng hoa bạn nhé!

3. Sau khi tắm nước nóng

Sau khi tắm nước nóng nếu quan hệ sẽ khiến cho cơ quan sinh dục bị xung huyết. Quan hệ sau khi tắm còn khiến hệ tuần hoàn máu bị mất cân bằng dẫn đến thiếu máu cục bộ gây choáng, ngất ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Vì khi tắm nước nóng, tuần hoàn trong máu sẽ tăng nhanh, mạch máu dưới da mở ra. Tốt nhất, bạn chỉ nên làm chuyện ấy sau khi tắm nước nóng xong khoảng 20 phút để đảm bảo sức khỏe.

Sau khi tắm nước nóng

Sau khi tắm nước nóng

4. Không nên quan hệ khi chưa vệ sinh

Một điều cần lưu ý đó là không nên yêu khi chưa vệ sinh cơ quan sinh dục. Sẽ rất nguy hại nếu bạn vội vàng yêu mà chưa tắm rửa sạch sẽ. Do đó, bạn hãy tắm, làm sạch cơ thể để vừa có lợi cho sức khỏe cả hai vừa giúp chuyện ấy hài hòa.

5. Khi bạn đang mắc bệnh

Khi cơ thể bị bệnh, chức năng điều tiết sinh lý của cơ thể không còn trong trạng thái bình thường, đặc biệt với các trường hợp người bệnh tăng huyết áp hoặc huyết áp không ổn định, khi thấy huyết áp có xu hướng tăng, thì không nên làm chuyện ấy.

6. Không nên quan hệ sau khi say xỉn

Các chị em phụ nữ cũng nên nhớ không quên hệ  sau khi chàng say xỉn. Có thể sau cuộc nhậu với bạn bè, anh ấy trở về nhà trong tâm trạng “hừng hực” và đòi chuyện ấy.  Nhưng làm chuyện ấy”ở thời điểm này sẽ gây hại cho sức khỏe, thậm chí là nguyên nhân của chứng rối loạn cương dương ở các quý ông.

Không nên quan hệ sau khi say xỉn

Không nên quan hệ sau khi say xỉn

7. Khi mang thai

Trong trường hợp mang thai bình thường thì việc làm chuyện ấy là cách để hâm nóng tình cảm vợ chồng mà không ảnh hưởng đến thai nhi. Nhưng đối với những mẹ đã từng sẩy thai, sinh non phải cần có sự tư vấn của bác sĩ trước khi quan hệ tình dục. Theo nghiên cứu, vợ chồng cần tránh quan hệ ở tuần thứ 8-9 của cuối thai kỳ, vì lúc này tinh trùng của đàn ông có chất kích thích tử cung gây co thắt tử cung dễ sinh non hay dọa sinh non.

8. Sau nạo phá thai

Sức khỏe phụ nữ  bị ảnh hưởng không hề nhỏ  sau khi nạo thai, còn có thể dẫn đến sẩy thai liên tiếp ở những lần mang thai sau, thậm chí là gây vô sinh. Chính vì vậy, để đảm bảo sức khỏe, sau khi hút thai phải hết ra máu và dịch mới nên làm chuyện ấy. Với trường hợp nạo thai to thì thời gian kiêng phải là 6 tuần.

9. Sau khoảng thời gian gián đoạn

Sau khoảng thời gian dài xa cách, ngày đoàn tụ, chàng vội vã lao vào bạn như chưa bao giờ được yêu. Thậm chí, chàng nóng lòng tìm cách “đốt nhiên liệu” sau nhiều ngày phải kìm nén chuyện ấy. Tuy nhiên, điều này không tốt chút nào bởi nhiều cuộc nghiên cứu chỉ ra rằng, tâm trạng háo hức là lý do cơ bản của chứng đầu hàng sớm, nguy hại hơn là chứng “thượng mã phong” ở nam giới.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

icon icon icon icon