5 nguyên nhân gây xuất tinh sớm, giảm chất lượng “yêu” khi quan hệ

time Thursday, 06/09/2018
user Đăng bởi Nguyễn Văn Nam

Xuất tinh sớm là một trong những triệu chứng của yếu sinh lý nam giới. Nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, bản lĩnh của phái mạnh mà còn làm chất lượng những cuộc “yêu” mỗi khi gần gũi bạn tình.

Hiện tượng này đang có xu hướng trẻ hóa, theo các bác sĩ và chuyên gia tâm lý xuất tinh sớm hoàn toàn có thể chữa khỏi. Dựa vào từng nguyên nhân bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn những cách điều trị thích hợp

1.  Xuất tinh sớm do yếu tố tâm lý

Có nhiều nguyên nhân gây xuất tình sớm ở đàn ông. Tuy nhiên trong cuộc sống hiện đại có đến hơn 50% do vấn đề tâm lý, tình cảm gây nên. Những trạng thái tâm lý như mệt mỏi, buồn phiền, áp lực, chán nản, giận dữ hay quá hưng phấn cũng ảnh hưởng nhiều đến chất lượng “yêu” khi quan hệ. Căng thẳng trong cuộc sống, công việc hay việc căng thẳng trong chính những mỗi quan hệ với phụ nữ, những nỗi lo sợ thất bại, áp lực kinh tế… luôn đè nặng trong tâm trí của người đàn ông. Tất cả những áp lực này vô tình tạo  gánh nặng khiến họ không tự chủ cũng như chủ động trì hoãn việc xuất tinh. Lưu ý, càng lo sợ việc yếu sinh lý hay xuất tinh sớm càng khiến đàn ông mất tự tin và chứng này khó chữa trị. Ngoài ra, kiến thức giới tính không đầy đủ, mối quan hệ vợ chồng không hòa hợp, không có cảm giáp hứng thú, ngoại tình, ghen tuông, nghi ngờ cũng dễ dẫn đến tình trạng “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền” ở các quý ông.

5 nguyên nhân gây xuất tinh sớm, giảm chất lượng “yêu” khi quan hệ

(Tâm lý là một trong những nguyên nhân làm xuất tinh sớm, giảm hưng phấn)

2.  Cấu tạo “cậu nhỏ” khác thường

Nguyên nhân khiến XY xuất tinh sớm cũng có thể do cấu tạo bọt biển trong “cậu nhỏ” khác thường. điển hình như bao quy đầu dài, Với những đàn ông mắc phải nhược điểm này, bạn nên hiểu “chiếc kèn” đặc biệt rất nhạy cảm, chỉ cần va chạm nhẹ hay kích thích hơi mạnh bạo chút, đã có thể “kêu vang” rồi. Lúc này, bạn nên đến bác sỹ để được tư vấn một cách tốt nhất.

3.  Do hoàn cảnh và kỹ thuật khi quan hệ

đôi khi vấn đề xuất tinh sớm thường xảy ra ở những cặp vợ chồng xa nhau lâu ngày, ít có điều kiện quan hệ, hoặc do người vợ quá kích thích chồng khiến chồng không kiềm chế được.

5 Nguyên nhân gây xuất tinh sớm, giảm chất lượng “yêu” khi quan hệ

(Kỹ thuật ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc yêu)

4.  Do thói quen thủ dâm kéo dài

Những người đặc biệt ở lứa tuổi mới lớn thường có thói quen thủ dâm. Tuy nhiên họ lại luôn mang tâm lý thủ dâm sợ bị phát hiện và chê cười, do vậy thường hay lo lắng, cố làm cho xong chuyện. Cứ như vậy sẽ dẫn đến thói quen xuất tinh sớm. Bên cạnh đó bạn nam nào có thói quen thủ dâm thường xuyên trong thời gian kéo dài sẽ khiến cho khu thần kinh trung ương rơi vào trạng thái hưng phấn không tự chủ được, từ đó hình thành quán tính xuất tinh sớm. Vì vậy để khắc phục tình trạng này, các trẻ nên tập cho mình lối sống lành mạnh, chú trọng tìm hiểu kiến thức giới tính để tránh trường hợp “ trẻ tiêu hết, già khóc than”

5.  Xuất tinh sớm do dấu hiệu của bệnh lý

Theo các bác sĩ chuyên các bệnh nam khoa. Hiện nay nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới là do đang mắc một số bệnh mạn tính như viêm tiền liệt tuyến, viêm niệu đạo, các vấn đề ở dương vật, bao quy đầu, các vấn đề viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục… các bệnh này gây ảnh hưởng đến trung tâm phản xạ ở phần tủy sống, dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm. Ngoài ra tỷ lệ người mắc bệnh tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp cũng có khả năng bị yếu sinh lý và xuất tinh sớm cũng khá cao.

Tùy vào từng nguyên nhân bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn một số biện pháp điều trị phù hợp. Tuy nhiên bạn nên kết hợp thêm một số thực phẩm chức năng, chế độ dinh dưỡng để tăng cường sinh lý. Ngoài ra khi quyết định sử dụng bất kỳ loại thuốc tăng cường sinh lý nào bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ để tránh tình trạng, tiền mất tật mang, đã kém lại còn yếu hơn, mất hoàn toàn bản lĩnh đàn ông.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

icon icon icon icon