5 lý do khiến chàng “ngại” bao cao su khi quan hệ

time Thursday, 06/09/2018
user Đăng bởi Nguyễn Văn Nam
Bao cao su là một trong những biện pháp tránh thai an toàn, bảo vệ cả hai khỏi các bệnh lây lan qua đường tình dục được các bác sĩ trên thế giới khuyên dùng. Tuy nhiên, các chàng không thích điều này. Các nàng đừng vội trách nhé, hãy cùng Shop bao cao su hcm tìm hiểu điều này.

5 lý do khiến chàng “ngại” bao cao su khi quan hệ

(Bao cao su là biện pháp bảo vệ an toàn cho cả hai)

90% nam giới không thích mang bao cao su khi quan hệ. 5 lý do sau là những điều “biện chứng” của các chàng

  • Gặp khó khăn trong việc đeo bao cao su. Nhiều chàng nhất là những người lần đầu quan hệ thường mang bao su sai cách, vì thế ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc yêu
  • Sợ bị tuột trong khi quan hệ. Đây là một trong những sự cố thường gặp với “áo mưa” khi đang vào trận.
  • Do bao cao su kém chất lượng, bị dị ứng. Do bao cao su thường được làm từ cao su tổng hợp nên một số người có thể bị dị ứng. Vì thế bạn nên thử một vài loại để tìm ra loại phù hợp với mình
  • Do tâm lí bất ổn bối rối, lúng túng trong việc đeo bao cao su khiến rối loạn chức năng sinh dục, không muốn đeo bao cao su.
  • Do bao cao su khiến chàng giảm khoái cảm trong chuyện “yêu”. Điều này bạn có thể khắc phục bằng sử dụng các loại bao cao su siêu mỏng để vẫn giữ nguyên cảm giác yêu.

5 lý do khiến chàng “ngại” bao cao su khi quan hệ

(Hãy chia sẻ và tâm sự với chàng để bao cao su không còn là trở ngại)

Lời khuyên cho nàng khi chàng “ngại” bao cao su

Dựa vào nguyên nhân lí do chàng không thích dùng bao cao su để từ đó đưa ra biện pháp giải quyết hợp lí.

  • Nhẹ nhàng, đằm thắm, quyến rũ là sức mạnh chết người tạo hóa ban tặng cho các nàng. Vì thế hãy nhẹ nhàng lựa lời khuyên chàng, nói rằng việc đeo bao cao su là cực cần thiết, nó tránh được việc mang thai ngoài ý muốn hiệu quả cao ư, đeo bao cao su còn giúp cả hai phòng tránh việc lây nhiễm bệnh qua đường tình dục, mang lại hạnh phúc trọng vẹn cho cả hai.
  • Hãy kích thích những điểm yếu của chàng, sau thì hãy nhẹ nhàng giúp chàng mang bao cho cậu nhỏ. Sự quan tâm, chiều chuộng này của các nàng sẽ khiến chàng thích mê, nâng cao cảm giác hứng phấn và thích thú cho chàng, giúp cả hai nhập cuộc dễ dàng hơn.
  • Đối với lý “sợ tuột” bao khi quan hệ thì một giải pháp hữu ích cho các chàng là hãy lựa chọn size bao cao su cho phù hợp với “cậu nhỏ” để bao cao su không rộng quá và không nhỏ quá so với “cậu nhỏ” tránh việc lỏng lẻo dễ tuột hoặc ngắn nhỏ quá khiến “cậu nhỏ” bị khó chịu. Bao cao su size lớn size nhỏ sẽ có nhiều kích thước cho chàng lựa chọn.
  • Lựa chọn các loại bao cao su có chất lượng, độ dai, độ mỏng tốt, điều đó sẽ khiến cả hai yên tâm hơn trong khi nhập cuộc “yêu” và đạt khoái cảm dễ dàng hơn. Các chàng có thể sử dụng một số loại thương hiệu nổi tiếng bao cao su durex, bao cao su ok, bao cao su sagami, hay bao cao su Feel để làm người đồng hành với mình trong mỗi cuộc yêu.
  • Với trường hợp chàng hay nàng bị dị ứng vói bao cao su làm bằng mủ cao su thì có thể lựa chọn bao cao su được làm bằng nhựa tổng hợp để thay thế.

Trên đây là 5 lý do khiến chàng “ngại” bao cao su cùng những biện pháp giúp các nàng xử lý trường hợp này. Chúc chàng và nàng sẽ có giây phút thăng hoa mặn nồng.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

icon icon icon icon