5 loại thực phẩm giúp tăng cường sinh lý ở nam giới

time Thursday, 06/09/2018
user Đăng bởi Nguyễn Văn Nam

Thực phẩm đóng vai trò quan trọng trong điều trị yếu sinh lý, phục hồi bản lĩnh phái mạnh. Vậy nam giới nên ăn những loại thực phẩm nào để cải thiện sức khỏe, bồi bổ cơ thể, “một người khỏe, hai người vui”

1.  Cá hồi – ngon thịt, khỏe sinh lý

Cá hồi là một trong những loài cá ở xứ lạnh. Đây là một trong những nguồn thực phẩm giàu năng lượng từ thiên nhiên. Cá hồi được biết đến là loại thực phẩm cao cấp và bổ dưỡng thịt ngon, giàu protein và các axit béo không bão hòa, có thể làm tăng sự tiết hormone là nâng cao năng lượng, cải thiện chức năng sinh lý của một người đàn ông.

5 loại thực phẩm giúp tăng cường sinh lý ở nam giới

(Cá hồi hỗ trợ điều trị yếu sinh lý ở nam giới)

2.  Nhân sâm – tăng cường sức khỏe

Sâm đã luôn luôn là một món quà cho những người lớn tuổi để chia sẻ, nhưng nó không chỉ là vật liệu bổ dưỡng cho người cao tuổi, trong đó có chứa hormon thực vật, steroid có thể tăng cường các nội dung cơ thể, tăng cường khả năng sản xuất tinh trùng, tăng tần suất vận động của tinh trùng, là loại thuốc bổ. Có thể làm như vậy, nên nhân sâm có thể  sử dụng trong việc điều trị xuất tinh sớm.

3.  Hàu – thực phẩm ‘vàng” cho phái mạnh

Giàu vitamin, protein và kẽm, có thể giúp tạo ra các nội tiết tố nam, để duy trì hoạt động bình thường của cơ quan sinh dục, đặc biệt là hàu sống, là cách tốt nhất để hấp thu kẽm. Tương tự như hàu một số loại hải sản như tôm hùm giống, dưa chuột biển và rong biển cũng có tác dụng sinh lý như vậy. Vì thế chúng cùng là những thực phẩm bổ dưỡng đàn ông xuất tinh sớm có thể ăn.

5 loại thực phẩm giúp tăng cường sinh lý ở nam giới

(Hàu - dinh dưỡng vàng cho đàn ông yếu sinh lý)

4.  Chocolate – có thể tăng cường chức năng sinh lý cho phái mạnh

Hóa chất PEA trong sô cô la có thể giúp cải thiện sự hưng phấn, giảm stress, tăng cường ham muốn tình dục. Các cặp vợ chồng phòng trước khi nhập cuộc có thể nhâm nhi chứ một miếng sô cô la nhỏ. Nó rất hữu ích và làm bạn cảm thấy ngọt ngào, say đắm hơn

5.  Các loại hạt có tinh dầu

Nghiên cứu khoa học cho thấy nam giới thường xuyên ăn các loại hạt như vừng, hạt hướng dương, hạnh nhân, đậu phộng…giúp tăng cường ham muốn tình dục. Nguyên nhân là do các loại hạt này giúp nam giới có thể sản xuất ra một chất bí ẩn, tăng cường chức năng tình dục là rất hữu ích, do đó, để điều trị xuất tinh sớm.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

icon icon icon icon