4 Tư Thế Quan Hệ Làm Chàng Ngất Ngây Vì Sướng

time Thursday, 06/09/2018
user Đăng bởi Nguyễn Văn Nam

4 TƯ THẾ QUAN HỆ LÀM CHÀNG NGẤT NGÂY VÌ SƯỚNG: Trong đời sống tình dục nhiều lúc bạn muốn giành quyền chủ động điều khiển cuộc vui và khiến chàng trai yếu sinh lý của mình phải ngất ngây vì sướng và chia sẻ việc khởi xướng cuộc vui cùng chàng. Bạn phải băn khoẳn nhiều thứ không biết phải làm như thế nào?

1. Tư thế ngọn núi kỳ diệu

Đây là một trong những tư thế giúp làn da của bạn và chàng tiếp xúc với nhau. Tư thế này giúp chàng trai của bạn thoải nói những lời thầm thì quyến rũ khi đang nhìn sâu vào mắt bạn và đủ gần để anh ấy chạm tới mọi điểm cần được khám phá trên cơ thể của bạn.

Mặc dù phải tiếp cận từ phía sau nhưng ngọn núi kỳ diệu là một tư thế hết sức lãng mạn vì chúng mang lại cho cả hai khoảng cách gần nhất. Chàng sẽ có đủ điều kiện để đặt những nụ hôn nóng bỏng trên cổ và lưng của bạn, hai điểm nóng khá nhạy cảm, đủ sức để làm bạn nóng ran cả người lên. Tư thế này cũng sẽ làm chàng mê mẩn đến sững sờ khi được nghịch ngợm cặp tuyết lê và hai đầu ti của bạn.

Quá trình xâm nhập nên diễn ra thật chậm để tạo sự kết nối vững chắc cả về thể xác lẫn tinh thần giữa bạn và chàng. Nếu muốn đạt đến ngưỡng giới hạn của sự hưng phấn với tư thế này, bạn nên tập trung kích thích hai viên bi và phần bìu của cậu bé.

 

 

Tư thế ngọn núi kỳ diệu

 

2. Tư thế con thuyền

Trong chuyện phòng the, không phải lúc nào phái nữ cũng là đối tượng cần được cưng chiều. Với tư thế con thuyền mang lại cho phái mạnh chính xác những gì họ cần. Chỉ cần chuyển động hông theo hình tròn, bạn đã có thể kích thích phần đầu của dương vật đồng thời với việc kích thích điểm G của cô bé, giúp cả hai cùng đạt cực khoái mạnh mẽ.

Tư thế con thuyền thuận lợi cho những nam giới chỉ muốn nằm thẳng và được chiều chuộng khi mà bạn phải tiếp cận cận bé từ tư thế ngồi thẳng một bên thay vì ngồi đối mặt hay quay lưng lại với chàng. Bạn cũng có thể tự kích thích hạt đậu tình yêu và giúp chàng có được hưng phấn bằng cách kích thích phần đầu của cậu bé.

Để tư thế này thêm nóng bỏng, bác sĩ Ava cho rằng người nữ cần đặt tay lên bên hông hay đùi của đối tác nhằm tăng cường thêm lực đẩy khi bạn đẩy nhanh tốc độ chuyển động.

 

 

Tư thế con thuyền

3. Tư thế cưỡi ngựa

Không có gì quá ngạc nhiên khi các chàng lại thích những tư thế giao ban cho phép phái nữ là người kiểm soát trận đấu như tư thế cưỡi ngựa. Trong tư thế này, người phụ nữ sẽ giữ vai trò chủ động, điều khiển chàng trai của mình, mang lại cho chàng góc nhìn đẹp nhất về cơ thể của cô ấy. 
Theo bác sĩ Ava, cưỡi ngựa là tư thế mà các chàng yêu thích nhất vì chúng cho phép chàng được nằm và để đối tác của mình thực hiện mọi việc. Chưa hết, nếu chọn tư thế yêu này, chàng có thể nhìn thấy những biểu hiện cảm xúc trên gương mặt bạn tình khi cả hai đang hòa quyện với nhau.

Cưỡi ngựa là một trong những tư thế giao ban lý tưởng nhưng nếu bạn muốn tạo thêm kịch tính cho tư thế này, hãy cố gắng tăng cường độ chuyển động để đẩy cảm xúc dâng cao, nhanh và mạnh hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể nghiêng người về phía trước, tạo điều kiện để cho hạt đậu tình yêu được cọ xát mạnh hơn lên vùng xương mu. Bạn nên ngồi thẳng đứng để giúp cậu bé xâm nhập sâu vào bên trong rồi chuyển động cho đến tiếp cận được thời điểm gần chạm đỉnh hoặc thay đổi sang một tư thế khác.

 

Tư thế cưỡi ngựa

 

Tư thế cưỡi ngựa

4. Tư thế cái cày

Tư thế này lại trao quyền điều khiển trận đấu cho phái mạnh. Hãy để cho anh ấy phát huy năng lực bằng cách nói những lời hư khiến chàng không thể ngồi yên và buộc phải tấn công bạn từ đằng sau. Chắc chắn, chàng sẽ có được góc nhìn tuyệt đẹp về phần lưng của bạn. Tư thế cái cày có tác dụng kích thích thị giác của cánh mày râu rất cao. Do đó, đây là lựa chọn ưu tiên khi chàng muốn thực hiện một cuộc tập kích từ sau lưng. Vì vậy, chàng sẽ có cảm giác về vai trò ông chủ của mình và có thể tự kiểm soát mọi tham vọng theo ý muốn.

Bác sĩ Ava nói: Chàng sẽ điều chỉnh được góc và độ sâu khi xâm nhập, giúp bạn cảm thấy thoải mái và hào hứng hơn khi đang ở phía trước. Một số người đàn ông còn nhận thấy họ dai sức hơn khi yêu ở tư thế này.

Vì vậy, điều cần chú ý là đề nghị chàng hỗ trợ để bạn có đủ thời gian lên đỉnh thật sự. Nói những lời tán dương về cảm giác tuyệt vời mà chàng mang lại cho bạn sẽ là liều thuốc kích thích quý giá giúp bạn hoàn thành tư thế này tốt hơn. Nam giới cần chuyển động cậu bé theo một nhịp độ ổn định trong lúc xâm nhập để giúp cả hai được kích thích và đạt cực khoái cùng một thời điểm. Khép hai dùi thật chặt quanh hông chàng sẽ giúp bạn có thêm nhiều cảm xúc hưng phấn hơn khi chàng chạm vào điểm O.

Tư thế cái cày

Tư thế cái cày

 

Tuy nhiên ngoài những tư thế trên nếu chàng của bạn đang vấn đề  yếu sinh lý hay xuất tinh sớm thì bạn cần phải sủ dụng đến thuốc tăng cường sinh lý nam như: Maxman IV , Maxman XI ....

 

Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Maxman IV

Thuốc tăng cường sinh lý Maxman IV

 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

icon icon icon icon