4 thực phẩm gây liệt dương đàn ông có chết cũng cấm ăn

time Thursday, 06/09/2018
user Đăng bởi Nguyễn Văn Nam

Liệt dương, suy giảm chức năng sinh lý là những bệnh thường gặp ở nam giới. Nhưng có lẽ ít ai ngờ được liệt dương, yếu sinh lý nam cũng có thể do thực phẩm gây ra. Những thực phẩm tưởng chừng như bổ dưỡng nhưng với đàn ông đó lại là những thực phẩm “cực độc”. Hôm nay, Shop bao cao su hcm sẽ chia sẻ với các bạn 5 thực phẩm gây yếu sinh lý, ảnh hưởng đến bảo lĩnh đàn ông của nam giới.

1.  Có thể bạn chưa biết - Cao trăn, thịt trăn gây liệt dương

Đứng đầu bảng trong các thực phẩm nam giới cấm ăn phải kể đến cao trăn, thịt trăn và các chế phẩm từ trăn. Trong đông ý, cao trăn và thịt trăn được nhắc tới như một loại dược phẩm quý giá, rất tốt cho việc điều trị các bệnh về xương khớp. Tuy nhiên theo các tài liệu nghiên cứu của y học cổ truyền cho biết cao trăn, thịt trăn có tính nhu mà khi đưa những chất ấy vào cơ thể nam giới sẽ gây tác dụng tiêu cực tới các mô cương mà cụ thể là làm teo, dẹt các khoang chứa máu mô cương.Dương vật có cương được là nhờ máu bơm đầy vào các mô cương- được cấu tạo bởi thể hang và thể xốp. Nếu khi lâm trận, máu lại không để đổ đầy về các mô cương thì dương vật sẽ không thể cương được. Đặc biệt nam giới sử dụng cao trăn lâu dài có thể gây liệt dương vĩnh viễn không thể hồi phục.

4 thực phẩm gây liệt dương đàn ông có chết cũng cấm ăn

(Thịt trăn, cao trăn là con dao hai lưỡi với đàn ông)

2.  Liệt dương vì thích ăn dưa chuột

Liệt dương vì sở thích hay ăn nhiều dưa chuột. Điều này thật khó tin. Bởi vì dưa chuột là món ăn khoái khẩu của nhiều người. Bạn có thể ăn chơi, dùng trong bữa chính hay trong các bữa nhậu. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, dưa chuột tính hàn, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, chữa phù, giúp lợi tiểu. Tuy nhiên theo y học cổ truyền nếu ăn nhiều dưa chuột sẽ gây ảnh hưởng đến suy giảm chức năng thận. Từ đó là nguồn gốc, căn nguyên dẫn đến liệt dương. Chính vì thế, trong quá trình điều trị các bác sĩ thường khuyên những người thận yếu không nên ăn dưa chuột, còn người bình thường cũng ăn với số lượng hạn chế: mỗi ngày 1-2 quả và không nên ăn trong thời gian dài tránh dẫn đến tình trạng suy giảm chức năng thận, liệt dương, mất dần bản lĩnh đàn ông.

4 thực phẩm gây liệt dương đàn ông có chết cũng cấm ăn

(Ít ai ngờ vài lát dưa chuột "vô hại" cũng có thể làm giảm bản lĩnh đàn ông)

3.  Cà rốt bổ dưỡng nhưng “giết chết” sức mạnh đàn ông

Với phụ nữ, cà  rốt là một trong những thực phẩm không chỉ bổ dưỡng và còn có có tác dụng giảm cân, giữ dáng, làm đẹp rất hữu hiệu. Cà rốt có rất nhiều vitamin đặc biệt là vitamin E, vitamin A và hàm lượng muối khoáng da dạng. Tuy nhiên theo các nhà khoa học trong cà rốt có một chất gọi là Allicin. Chất này có khả năng phá hủy, loại bỏ huyết tương. Nếu ăn quá nhiều nhiều cà rốt sẽ gây hiện tượng thiếu máu, cơ thể suy nhược. Do đó, nam giới nên chú ý và hạn chế sử dụng nhiều cà rốt để tránh ảnh hưởng tới khả năng tình dục. Đặc biệt không ăn cà rốt khi uống rượu.

v

(Allicin trong cà rốt có thể là suy giảm chức năng sinh lý đàn ông)

4.  Suy giảm chức năng tình dục vì ăn “vài” lát măng

Măng là một trong những thực phẩm quen thuộc của người Việt. Mặc dù được cảnh báo trong măng có nhiều độc tố có hại cho sức khỏe nhưng với những món ngon, vô cùng hấp dẫn từ măng vẫn khiến nhiều chị em phụ nữ “yếu lòng” mua về chế biến món ăn cho gia đình. Tuy nhiên, ít người biết rằng, ngoài một số độc tố khác trong măng còn chứa axit oxalic. Mặc dù đã sơ chế măng bằng cách luộc với nước muối hay ngâm qua đêm, nhưng chất axit oxalic trong măng không thể loại bỏ hết. Axit oxalic là một trong những chất gây ảnh hưởng tới quá trình hấp thụ canxi và kẽm của cơ thể khiến chức năng sinh lý của quý ông bị suy giảm, nếu ăn trong thời gian kéo dài nam giới sẽ phải đối mặt với chính liệt dương vĩnh viễn.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

icon icon icon icon