3 cách khắc phục sự cố rách bao cao su khi đang vào trận

time Thursday, 06/09/2018
user Đăng bởi Nguyễn Văn Nam
Bao cao su là biện pháp giữ nguyên những khoái cảm, ngừa thai và phòng tránh các bệnh lấy nhiễm qua đường tình dục được nhiều cặp đôi ưa thích lựa chọn trong các cuộc yêu của mình. Tuy nhiên, nhiều sự cố hài hước với bao cao su cũng thường xuyên xảy ra khiến các cặp đôi đau đầu tìm cách xử lý “hậu quả” xảy. Một trong những sự cố đó là rách bao cao su khi đang vào trận.

Shop Bao Cao Su HCM sẽ gợi ý cho bạn một số biện pháp để khắc phục sự cố ngoài ý muốn đó.

3 cách khắc phục sự cố rách bao cao su khi đang vào trận
(Rách bao cao su là một tai nạn thường gặp của các cặp đôi)

Không nên tắm sau khi quan hệ tình dục

Một số người có thói quen tắm và vệ sinh vùng kín sau khi quan hệ tình dục để phòng chống các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, đặc biệt là khi chàng vệ sĩ bao cao su gặp sự cố khi đang vào trận. Tuy nhiên đây lại là việc làm khiến việc viêm nhiễm trở nên phức tạp và khó chữa trị hơn. Tắm ngay sau khi quan hệ tình dục không giảm nguy cơ có thai mà nó sẽ làm tăng nguy cơ bị nhiễm trùng khung xương chậu, vì nó làm thay đổi sự cân bằng giữa men và vi khuẩn trong hệ sinh sản, đây là nguyên nhân dẫn đến viêm nhiễm.

Sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nếu rách bao cao su trong trường hợp cả hai người đều chưa muốn bị ràng buộc bởi một nhóc tỳ và người nữ đang trong giai đoạn “nguy hiểm” thì lúc này thuốc tránh thai khẩn cấp là một sự lựa chọn của bạn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc tránh thai khẩn cấp cho bạn lựa chọn. Bạn nên uống càng gần thời điểm phát sinh quan hệ tình dục lần cuối thì hiệu quả tránh thai càng cao. Tuy nhiên thuốc tránh thai khẩn cấp không tốt cho sức khỏe của chị em  phụ nữ vì nó có nhiều tác dụng phụ như chóng mặt, buồn nôn, đau đầu, đau bụng, khó chịu…nếu lạm dụng thuốc tránh thai khẩm cấp thì chị em có thể phải đối mặt với việc vô sinh vĩnh viễn.

3 cách khắc phục sự cố rách bao cao su khi đang vào trận
(Thuốc tránh thai là một cách "sửa chữa" hậu quả do rách bao cao sư gây ra)

Vòng xoắn tránh thai

Vòng xoắn tránh thai là một phương pháp mới. Với phương thức này bạn phải cần đến sự trợ giúp của bác sĩ và nó cũng có tác dụng trong 5 ngày. Vòng xoắn tránh thai này sẽ tăng chất nhầy tử cung và ngăn cản tinh trùng đi vào trong cổ tử cung gặp trứng để thụ thai. Nó không giống như thuốc tránh thai khẩn cấp chỉ có tác dụng một lần duy nhất, vòng tránh thai có thể đặt trong tử cung của phụ nữ và có thể có hiệu quả đến 10 năm hoặc hơn nữa. Tuy nhiên nó cũng có một số tác dụng phụ khó chịu khiến lượng nguyệt san hàng tháng ra nhiều hơn, chảy máu âm đạo giữa hai kỳ kinh, và cảm giác hơi khó chịu vùng kín, giảm ham muốn và khoái cảm khi quan hệ.

Thực tế các phương pháp này chỉ giúp bạn ngăn ngừa việc mang thai ngoài ý muốn khi chưa chuẩn bị tinh thần cho một thành viên mới. Nó không có tác dụng ngăn ngừa các bệnh lây nhiễm qua tình dục. Vì thế sau sự cố rách báo cao su để chắc chắn không bị mắc các bệnh lây nhiễm thì các cặp đôi nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa để làm các xét nghiệm cần thiết để xác định có mắc bệnh qua đường tình dục không.

Hiện nay shop bao cao su hcm đang cung cấp các loại bao cao su chất lượng cao, đảm bảo giúp bạn sung súc trong suốt cuộc vui mà không lo sự cố rách bao. Một số thương hiệu nổi tiếng, uy tín bạn có thể lựa chọn như bao cao su OK, durex, sagami….Hãy chọn cho mình một người vệ sĩ chung thành, luôn bảo vệ bạn và cậu nhỏ trong suốt các cuộc chiến chốn phòng the.

 

Tags:  Shop Bao Cao Su TP.HCM: Shop Bao Cao Su , Bao Cao Su , Gel Bôi Trơn , Thuốc Trị Xuất Tinh Sớm , Yếu Sinh Lý Nam , Đồ Chơi Người Lớn , Bao Cao Su Durex , Bao Cao Su Sagami , Bao Cao Su Siêu Mỏng , Bao Cao Su Gai Gân Bi , Bao Cao Su Đôn Dên , Bao Cao Su Feel , Bao Cao Su Gía Rẻ , Bao Cao Su Ok , Bao Cao Su Kéo Dài Thời Gian , Bao Cao Su Size Nhỏ , Thuốc  Xịt Trị Xuất Tinh Sớm , Gel bôi Trị Xuất Tinh Sớm , Dương Vật Giả , Âm Đạo Giả , Đồ Chơi Tình Dục , Búp Bê Tình Dục , Thuốc Tăng Cường Sinh Lý , Thuốc Chữa Trị Liệt Dương , Thực Phẩm Chức NăngGel Bôi Trơn Durex , Gel Bôi Trơn Gía Rẻ , Gel Bôi Trơn Tăng Khoái Cảm , Gel Se Khít Âm Đạo , Stud 100 , Viagra 100mg , Gel Massage , Shop Bán Đồ Chơi Người Lớn , Shop Bao Cao Su Tphcm , Mua Bao Cao Su , Shop Đồ Chơi Người Lớn , Shop Bao Cao Su Online

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

icon icon icon icon