3 bài tập hỗ trợ trị xuất tinh sớm, tìm lại chính mình

time Thursday, 06/09/2018
user Đăng bởi Nguyễn Văn Nam

Xuất tinh sớm là một căn bệnh hiện đại, một trong những dấu hiệu nhận biết yếu sinh lý ở nam giới. Tuy nhiên nó không hoàn toàn nguy hiểm hay đáng ghét như một số người đặc biệt nam giới lầm tưởng. Xuất tinh sớm, cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới hoàn toàn có thể chữa khỏi.

Khi thấy những dấu hiệu xuất tinh sớm, nam giới hãy bỏ qua những ngại ngùng và mặc cảm, nên đến . đến các phòng khám nam khoa uy tín để yêu cầu tư vấn. Tuy nhiên nếu bạn cảm thấy chứng bệnh chưa quá nghiệm trọng, có thể cải thiện tình hình thông qua chế độ dinh dưỡng và tự tập luyện thì hững thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây hoàn toàn có thể giúp ích cho bạn.

3 bài tập hỗ trợ trị xuất tinh sớm, tìm lại chính mình

(Xuất tinh sớm hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu điều trị đúng cách)

1.  Thay đổi thói quen xấu ngay và luôn

Đầu tiên nam giới bị xuất tinh sớm nên tránh dùng các loại chất kích thích như: rượu bia, thuốc lá… Ngoài ra, theo kinh nghiệm dân gian lưu truyền, những người bị suy yếu sinh lý không nên ăn nhiều rau răm, đậu tương và hạn chế các chế phẩm từ đậu tương. Ngoài ra các quý ông nên bỏ qua các hình thức thủ dâm, tự thỏa mãn nhu cầu của mình. Thay vào đó nên dành thêm thời gian cho các hoạt động ngoại khóa, bổ sung thêm các loại Vitamin, một số loại thực phẩm “vàng” cải thiện sinh lý như thịt dê, các sản phẩm từ thịt dê, hải sản, hàu sống…

3 bài tập hỗ trợ trị xuất tinh sớm, tìm lại chính mình

(Thay đổi thói quen xấu để cải thiện chức năng sinh lý đàn ông)

2.  Bài tập cho cơ đáy chậu

Bài tập cơ đáy chậu giúp kéo dài và tăng cảm giác hạnh phúc khi đạt cực khoái. Đây cũng là chìa khóa để đạt được điểm cực khoái trong mỗi lần giao hoan với bạn tình. Bài tập này thực hiện vô cùng đơn giản.

Thực hiện: Hóp bụng vào trong 10-15 giây, sau đó, bạn từ từ thả ra. Hình dung như mình muốn nín tiểu. Tập các bài tập về cơ đáy chậu khoảng 20 nhịp mỗi lần. Thực hiện 1-2 lần trong ngày.

Lưu ý trong quá trình tập luyện

  •  Giữ cho phần lưng và vùng bụng của bạn luôn thẳng trong quá trình tập luyện

  •  Bạn nên tránh tập nếu buồn đi tiểu, mặc quần quá chật hoặc bị đau bụng, đau thắt lưng.

 

3 bài tập hỗ trợ trị xuất tinh sớm, tìm lại chính mình

(Bài tập vùng cơ chậu giúp nam giới tăng khoái cảm khi yêu)

3.  “Stop – start” Kỹ thuật chữa xuất tinh sớm

Khác với bài tập cho cơ vùng đáy chậu là nam giới tập luyện hàng ngày và thực hiện một mình thì kỹ thuật chữa xuất tinh sớm “ Stop – strar” cần có sự cộng tác phối hợp của cả hai vợ chồng. Kỹ thuật Stop – Start được thực hiện dựa trên sự huấn luyện để nhận biết cảm xúc sắp xuất tinh của mình và dùng lại đúng thời điểm cần thiết. Với kỹ thuật này khi chọn vị trí, tư thế quan hệ người đàn ông vẫn có thể nằm trên. Khi đến thời điểm “sắp ra” thì cả hai đều phải nằm im (stop), đến khi kết thúc thời điểm cao trào nhất thì lại tiếp tục (start). Chính vì thế kỹ thuật này cần sự phối hợp thấu hiểu giữa hai vợ chồng.

Ngoài ra trong kỹ thuật này, nam giới có thể “stop” và rút ra ngoài nghỉ ngơi. Bên cạnh đó để phương pháp điều trị có hiệu quả và tích cực hơn nữa là có sự tham gia, hợp tác của người vợ. Trong trường hợp này người vợ có thể dùng những ngón tay bóp mạnh vào quy đầu tạo cảm giác đau, ức chế mạnh thậm chí làm dương vật bị xìu đi. Khi kết thúc giai đoạn “gay cấn”, cuộc ái ân lại có thể tiếp tục, và lại “stop” khi đến “giới hạn” và lại khởi đầu lại khi “đến hạn” cho phép. Nhiều khi người phụ nữ phải mạnh tay và hành động cương quyết này sẽ góp phần  giúp sự thành công của “đối tác” trong việc kiểm soát xuất tinh của mình sẽ đến nhanh chóng hơn.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

icon icon icon icon